0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc tủ lạnh LG Inverter GN-D422BL, 2 Cánh 393 Lít

Ngày Đăng: 12:05 09/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay, rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã cho ra mắt các dòng sản phẩm tủ lạnh mới nhất với thiết kế và công nghệ khác nhau để phục vụ người tiêu dùng. Dưới đây, Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu tới bạn chiếc tủ lạnh LG Inverter GN-D422BL, 2 Cánh 393 Lít để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Kiểu dáng hiện đại, thiết kế lấy nước bên ngoài tiện lợi

Tủ lạnh LG inverter 393 lít GN-L422GB sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chiếc tủ lạnh 2 cửa này sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm phần hiện đại, tinh tế hơn. Chiếc tủ lạnh LG này có dung tích sử dụng trung bình là 393 lít, trong đó dung tích ngăn đá là 110 lít và dung tích ngăn lạnh là 283 lít, hòan toàn phù hợp cho những hộ gia đình gồm 3 – 4 thành viên thoải mái sử dụng.

Thiết kế ngăn lấy nước mát lạnh bên ngoài tủ lạnh, không những tránh được việc hạn chế mở cửa tủ để lấy nước còn giúp giảm thiểu tình trạng thất thoát hơi lạnh, giúp tiết kiệm điện tốt hơn.

Công nghệ biến tần Inverter

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-D422BL được tích hợp công nghệ Inverter mới nhất nhằm mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50%. Bạn có thể yên tâm về lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng. Ngoài ra công nghệ Inverter giúp cho máy chạy êm và tuổi thọ lâu dài.

Hệ thống khí lạnh đa chiều

Tủ lạnh LG được trang bị thêm hệ thống khí lạnh đa chiều, có thiết kế thoát ra theo 3 chiều: chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách hài hòa. Nhờ sự hoạt động của công nghệ làm lạnh đa chiều, thực phẩm chứa bên trong tủ lạnh sẽ được bảo quản một cách toàn diện bởi sự phân bổ đồng đều của luồng khí lạnh.

Khửi mùi toàn diện với công nghệ Nano Carbon

Công nghệ Nano Carbon giúp cho luồng không khí bên trong tủ lạnh LG Inverter này được trong lành, sạch khuẩn, giúp khử mùi hôi của thực phẩm không bị hòa lẫn vào nhau đồng thời thực phẩm luôn được thơm ngon, trọn vị. Bên cạnh đó, công nghệ này sẽ vo hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Công nghệ Door Cooling+

Công nghệ Door Cooling+ chính là luồng khí lạnh được tạo ra từ cánh cửa tủ, nhằm cải thiện tình trạng mất thời gian để chờ đợi thực phẩm được làm lạnh ở vị trí bên cửa tủ. Nói một cách khác, nhờ có công nghệ này, luồng khí lạnh sẽ không bị cản trở bởi số lượng thực phẩm chứa bên trong tủ. Công nghệ này giúp cho nhiệt độ được làm lạnh nhanh và đều hơn so với những dòng tủ lạnh thông thường.

Bảo quản rau củ tươi lâu trong ngăn cân bằng độ ẩm

Ngăn cân bằng độ ẩm là một ngăn rau chuyên biệt, được LG thiết kế độc quyền với lưới mắt cáo. Nhờ có ngăn này mà thực phẩm giữ lại hơi nước, rau củ quả tươi ngon trong một thời gian dài.

Khắc phục lỗi nhanh với tính năng thông minh Smart Diagnosis

Tính năng Smart Diagnosis được kết nối với chiếc điện thoại thông minh, sẽ giúp bạn chuẩn đoán và khắc phục nhanh các lỗi mà tủ lạnh LG đang xảy ra giúp bạn tiết kiệm thời gian khi có thể nhờ ngay đến trung tâm bảo hành xử lý các lỗi tủ lạnh chỉ qua điện thoại.

Có thể nói, chiếc tủ lạnh LG ngăn đá trên 393 lít GN-D422BL dường như đáp ứng đầy đủ về mặt sử dụng công nghệ và cũng sở hữu cho mình dung tích tương đối vừa phải, phù hợp cho những hộ gia đình không quá đông người. Để đặt mua chiếc tủ lạnh này bạn hãy liên hệ hotline 0918969699, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook