0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh WB800PGV5 640 Lít

Ngày Đăng: 12:10 08/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh 4 cửa thiết kế sang trọng

Tủ Lạnh Hitachi Inverter WB800PGV5 4 Cánh 640 Lít có thiết kế sang trọng và đẹp mắt, mang âm hưởng của phong cách châu Âu lạ lùng để tô đẹp thêm cho căn phòng của bạn. Tủ lạnh có thiết kế kiểu tủ 4 cửa với ngăn đá phía dưới vô cùng tiện lợi cho người dùng. Cùng với đó là tông màu đen và mặt gương sáng bóng tạo thêm vẻ sang trọng. Dung tích chiếc tủ lạnh Hitachi này là 640 lít, khá là lớn, đủ để chứa thực phẩm cho những nhà có đến trên 7 người.

Bảng điều khiển bên ngoài hỗ trợ bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho tủ lạnh nhanh, tiết kiệm điện hơn và còn tăng thêm sự hiện đại trong ngăn bếp của bạn.

Khay chứa được làm bằng kính chịu lực, có thể chịu một lực lên đến 100Kg. Vì vậy, bạn yên tâm cắt giữ thực phẩm khối lượng lớn mà không lo hư hỏng hệ thống khay. Ngoài ra, khay kính được thiết kế trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhận ra vết bẩn để vệ sinh, lau chùi. Bạn sẽ sắp xếp những thức ăn vào tủ lạnh Hitachi side by side một cách nhanh hơn mà không lo sợ chúng làm hỏng khay đựng.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Inverter hiện đại

Nhờ được tích hợp thêm công nghệ Inverter, tủ lạnh sẽ vận hành tiết kiệm điện tối đa, ổn định, duy trì tốt hiệu suất làm việc cũng như lượng nhiệt trong tủ, hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn để tránh không làm ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Cảm biến Eco hỗ trợ tiết kiệm điện tốt hơn

Cảm biến Eco thông minh có trên chiếc tủ lạnh Hitachi này có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất cho bạn, nhờ vào khả năng có thể đo được chính xác lượng nhiệt trong và ngoài tủ, thời gian hay sử dụng tủ lạnh của bạn, nhờ đó sẽ giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với thông thường.

Hệ thống quạt kép mới mẻ

Hệ thống quạt kép với 2 chiếc quạt làm lạnh ở mỗi ngăn được tích hoạt giúp cho tủ lạnh Hitachi side by side R-WB800PGV5 có được nâng suất làm lạnh cao hơn. Hai hệ thống quạt riêng biệt, làm lạnh ở hai ngăn độc lập giúp bạn tùy chỉnh nhiệt độ từng ngăn dễ dàng hơn, cũng như làm lạnh tốt hơn tùy vào nhu cầu bảo quản thực phẩm ở mỗi ngăn.

Chống đông tuyết

Công nghệ chống đông tuyết trên tủ lạnh Hitachi 4 cánh WB800PGV5-XGR giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp bạn tiết kiệm được khoảng không gian đựng đồ, đảm bảo không gian không bị chiếm dụng bởi phần đông tuyết.

Ngăn rau quả Aero-care thông minh

Với ngăn rau quả Aero-care thông minh, tủ lạnh Hitachi inverter có thể kiểm soát quá trình hô hấp của rau củ quả, giúp rau củ quả được tươi ngon lâu dài mà vẫn giữ được nguyên hương vị ban đầu. Ngoài ra, ngăn chứa rau củ quả trên chiếc tủ lạnh Inverter này đã được nâng cấp với dung tích lớn cho phép bạn tha hồ bảo quản thực phẩm.

Kháng khuẩn, khử mùi với màng lọc Nano Titanium

Được trang bị công nghệ đột phá là màng lọc Nano Titanium, sử dụng chất xúc tác TiO2 sẽ nắm bắt và diệt các vi trùng và khử mùi hôi. Đảm bảo thực phẩm luôn tươi sạch hợp vệ sinh, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Ngoài ra, tủ lạnh inverter Hitachi 4 cánh với đệm cửa chống mốc, đảm bảo không khí bên trong tủ lạnh không có vi khuẩn, nấm mốc cũng như các mùi hôi luôn được khử sạch đi.

Ngăn chuyển đổi vô cùng linh hoạt

Trên chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter này có thêm ngăn chứa có thể thay đổi chế độ bảo quản từ các loại thực phẩm như thịt, sữa,… sang để bảo quản cho rau củ vô cùng tiện lợi, đáp ứng tốt mọi nhu cầu cần thiết của bạn.

Ngăn đá xoay và tay nắm trợ lực

Ngăn đá xoay đảm bảo cho những người sử dụng tủ lạnh side by side Hitachi giá rẻ R-WB800PGV5 có thể làm đá một cách tiện lợi và dễ dàng hơn. Cùng với nó, tay nắm trợ lực đảm bảo cho bạn có thể đóng mở cửa tủ dễ hơn nhiều lần.

Chuông báo động tủ lạnh

Hệ thống chuông báo động của tủ lạnh Hitachi được thiết lập và báo hiệu cho chúng ta biết rằng tủ có đang mở cửa hay không, những tình trạng không đóng cửa tủ được hay hở ron tủ lạnh sau một thời gian sử dụng là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng hao điện khi sử dụng và hư hỏng thực phẩm bảo quản một cách nhanh chóng.

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi Inverter 640 lít WB800PGV5 có đầy đủ các tính năng hiện đại để có thể đáp ứng tốt nhu cầu cho người sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái tiện nghi cho người dùng. Vậy nên hãy nhanh chân mang về cho mình một sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook