0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc tivi LG 43 inch 43NANO75SQA dòng nanocell mới giá 15 triệu

Ngày Đăng: 00:25 27/09/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG 43 inch 43NANO75SQA dòng nanocell mới đang được bán với giá 15 triệu là một trong những chiếc tivi hot nhất thị trường hiện nay. Vậy chất lượng chiếc tivi này có thực sự tốt hay không? Cùng tìm hiểu nhé.

Thiết kế viền màn hình 3 cạnh siêu mảnh

Đánh giá chiếc tivi LG 43 inch 43NANO75SQA dòng nanocell mới giá 15 triệu

Điểm đầu tiên khi chúng ta nhìn vào Smart Tivi LG 43NANO75SQA 43 Inch 4K NanoCell chính là thiết kế của sản phẩm. Có thể thấy thiết kế của chiếc tivi này gói gọn trong 3 từ nhỏ – gọn – đẹp.

Với thiết kế màn hình phẳng cùng 3 cạnh viền siêu mảnh, 43NANO75SQA cho cảm giác tivi sang trọng hơn, tiết diện màn hình lớn hơn dù đây là dòng tivi nhỏ.

Màn hình 43 inch vừa vặn với những không gian diện tích eo hẹp, thích hợp với phòng ngủ, văn phòng nhỏ hay phòng khách.

Công nghệ hình ảnh khá ấn tượng

Đánh giá chiếc tivi LG 43 inch 43NANO75SQA dòng nanocell mới giá 15 triệu

Là một dòng tivi nanocell 4K có công nghệ màn hình nanocell đặc biệt cùng độ phân giải 4K sắc nét, Tivi LG 43NANO75SQA thực sự giúp cho những nội dung bạn xem trở nên hấp dẫn, lôi cuốn hơn rất nhiều. Hình ảnh vừa nét vừa sống động, màu sắc tươi sáng, độ tương phản cao.

Tivi LG 4K sử dụng bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K nên có thể nâng cao chất lượng hình ảnh tối ưu gần chuẩn 4K Ultra HD nhất. Từ đó giúp cho những nội dung có chất lượng đầu vào thấp cũng trở nên ấn tượng hơn sau khi được nâng cấp.

Đặc biệt bạn không thể bỏ qua chế chế độ nhà làm phim FilmMaker Mode với khả năng vô hiệu hóa tạm thời các tính năng chỉnh sửa hình ảnh của tivi để trải nghiệm thước phim gốc. Xem phim chân thực hơn từ chính góc nhìn của đạo diễn.

Hệ thống âm thanh 20W với những công nghệ xử lý hiện đại

Tivi LG 43NANO75SQA có công suất loa đạt 20W; mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh cường độ lớn sống động, chân thực hơn.

Khi kết hợp với công nghệ AI Acoustic Tuning điều chỉnh âm thanh tự động nhờ trí tuệ nhân tạo và AI Sound thay đổi vị trí và cường độ âm dựa theo chuyển động của các chi tiết trong hung hình. Bạn sẽ thấy được sự hòa quyện giữa hình ảnh lôi cuốn và âm thanh hấp dẫn.

Hệ điều hành WebOS Smart TV dễ thao tác, nâng tầm trải nghiệm

Đánh giá chiếc tivi LG 43 inch 43NANO75SQA dòng nanocell mới giá 15 triệu

Smart Tivi LG 43NANO75SQA sử dụng hệ điều hành webOS Smart TV độc quyền mới nhất của LG. Hệ điều hành này có giao diện rất dễ thao tác nhờ diện mạo trực quan, các ứng dụng được sắp xếp một cách khoa học giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm theo sở thích.

Đặc biệt bộ nhớ khổng lồ cho phép người dùng cài đặt các ứng dụng giải trí, học tập và làm việc thả ga.

Những tiện ích có trên smart tivi LG 43NANO75SQA

Đánh giá chiếc tivi LG 43 inch 43NANO75SQA dòng nanocell mới giá 15 triệu

Không thể tin nổi đằng sau một chiếc tivi nhỏ gọn lại có rất nhiều tính năng thông minh. Cụ thể trợ lý ảo Google Assistant giúp điều khiển smart tivi LG dễ dàng bằng giọng nói tiện lợi.

Bạn có thể truy cập trình duyệt web và các mạng xã hội dễ dàng nhờ kết nối mạng Ethernet hoặc wifi và điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus.

Ngoài ra tivi còn có thể kết nối với điện thoại qua Bluetooth, chia sẻ màn hình với những kết nối không dây vô cùng tiện lợi.

Kết luận

Có thể nói với mức giá 15 triệu, tivi LG 43 inch 43NANO75SQA dòng nanocell mới là một sự lựa chọn đáng tiền, đáng đầu tư cho ngôi nhà của bạn. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook