0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc Smart Tivi Sony KD-65A9G có những ưu điểm gì ?

Ngày Đăng: 07:21 02/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãng Sony được đánh giá rất cao trong làng điện tủ đặc biệt là tivi, những chiếc tivi Sony luôn được thiết kế nổi bật, bài viết này cùng đánh giá mẫu tivi OLED mới được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất của Sony nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng cho không gian sử dụng.

Smart Tivi Sony OLED 4K 65 Inch KD-65A9G được thiết kế với viền ngoài màn hình siêu mỏng (mỏng hơn 1/3 iPhone 7 Plus), ngoài ra được tích hợp gần như tất cả những công nghệ hiện đại nhất mà bạn có thể mong đợi ở một chiếc tivi trong năm 2020 này. Với màn hình được thiết kế 65 inch giúp bạn có thể lắp đặt ở phòng khách sang trọng hoặc ở phòng hội nghị và phòng họp.

Độ phân giải Ultra HD 4K nét gấp 4 lần Full HD.

Độ phân giải 4K sử dụng công nghệ quét tiên tiến dựa trên nền tảng 1080P, 1080i. Độ phân giải 4K cung cấp cho ta số điểm ảnh 4096 x 2160, điều này còn có nghĩa là cung cấp cho ta một khung hình kết cấu lớn hơn, chi tiết hơn rất nhiều.

Đẳng cấp hòan hảo với công nghệ màn hình OLED.

Sở hữu những thế mạnh về công nghệ OLED mang tính cách mạng OLED tivi Sony với hàng triệu điểm ảnh OLED tự phát sáng có thể được kích hoạt riêng biệt để tái tạo hình ảnh sống động. Đặc điểm này cũng dẫn tới hàng loạt khác biệt như chất lượng hình ảnh, màu sắc, độ mỏng, mức tiêu thụ điện năng.

Công nghệ TRILUMINOS cho màu sắc hài hòa.

Việc Sony trang bị công nghệ TRILUMINOS™ Display trên tivi, đã giúp nâng cấp đáng kể chất lượng hình ảnh, nhất là về màu sắc. Giúp hình ảnh sắc nét, có chiều sâu, không bị mờ, nhờ đó đảm bảo được sự tự nhiên, không có cảm giác giả tạo.

Công nghệ Dolby Vision cho trải nghiệm hình ảnh chân thực.

Tivi Sony 4K được trang bị công nghệ này có khả năng tái tạo chính xác mọi điểm ảnh. Dolby Vision sẽ khiến cho bạn quên mất rằng mình đang nhìn vào 1 màn hình Tivi. Và đây cũng là 1 trong những công nghệ được nhiều hãng sản xuất phim cũng như những rạp phim trên Thế giới ưa chuộng.

Công nghệ 4K HDR đỉnh cao.

Để đạt được chất lượng ảnh tuyệt đỉnh, chiếc smart tivi Sony này kết hợp độ rõ nét 4K xuất sắc với độ sáng, màu sắc và chi tiết của Dải tần nhạy sáng cao (HDR). Các vùng bóng tối và ánh sáng mặt trời mà trước kia không nhìn thấy được nay đã hòan toàn rõ nét và chi tiết mang tới từng khung hình trở nên thật sống động với độ chi tiết phong phú hơn.

Bộ xử lý 4K HDR X1 Extreme hiệu quả.

Bộ xử lý 4K HDR trên con chip này khả năng xử lý hình ảnh trong thời gian thực (hình ảnh vào tivi được xử lý và phát lên tivi ngay lập tức) cao hơn 40% so với bộ xử lý trên các dòng tivi cũ chi tiết và màu sắc một cách thông minh để mọi thứ bạn xem trở nên rõ ràng, sáng sủa và vô cùng trung thực.

Công nghệ 4K X-Reality PRO nâng cấp chất lượng hình ảnh.

Có công nghệ này trên tivi Sony giá rẻ này giúp giảm thiểu tối đa tình trạng nhiễu hình, mỗi khung hình trên tivi đều mịn, mướt và có có độ chi tiết cao, để bạn có thể nhìn thấy rõ ràng những gì đang hiển thị trên tivi. Chẳng hạn, màu sắc sẽ sống động hơn, chữ sẽ nhìn rõ hơn.

Android tivi 8.0 hỗ trợ Google Assitant cho phép kích hoạt bằng tiếng Việt.

Tivi Sony 65 inch này cũng được tích hợp nhiều các ứng dụng có sẵn mang tới cho bạn những trải nhiệm tuyệt vời như: YouTube, Google Play, Netflix, Trình duyệt web,… Ngoài ra bạn có thể thể tải thêm một số ứng dụng khác như: FPT Play, ClipTV, Nhạc của tui, Spotify, VTV Go, Game Asphalt 8,… để nâng cao trải nghiệm giải trí ngay tại ngôi nhà của bạn.

Một số tính năng hữu ích khác:

Google Assistant điều khiển, tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt

Điều khiển tivi bằng điện thoại nhờ Video & TV SideView

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng Google Cast hoặc Screen Mirroring cho cả nhà cùng xem

Tivi hỗ trợ nhiều cổng kết nối phổ biến

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook