0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc Smart Tivi Samsung QA75Q75RAKXXV có tốt không ?

Ngày Đăng: 08:34 04/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế màn hình tràn viền tinh tế, hiện đại.

Chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA75Q75RAKXXV 4K 75 Inch này được thiết kế mang một phong cách vô cùng hiện đại và sang trọng, với nét thiết kế tối giản hóa, đi cùng viền màn hình mỏng tạo sự sang trọng cho sản phẩm, đồng thời màn hình Tivi Samsung này còn được thiết kế lớn lên tới 75 inch sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho không gian phòng khách.

Chiếc Smart Tivi Samsung này còn được thiết kế với chân đế hình chứ V úp ngược sáng bóng, hài hòa với tổng thể thiết kế, giúp Tivi đứng vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau. Ngoải ra bạn cũng có thể tháo chân đế để treo tường giúp tiết kiệm không gian diện tích mà còn làm cho không gian trở lên đẹp đẽ hơn.

Trải nhiệm hình ảnh tuyệt đẹp, âm thanh sống động.

Màn hình Smart Tivi Samsung này được trang bị với độ phân giải lên tới 4k giúp cho hình ảnh hiển thị được cực kì sắc nét và vượt trội, từng chi tiết mang đến cho người xem cảm nhận được đắm chìm vào thế giới ảo với những bộ phim bom tấn.

Với công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED trên Tivi Samsung 4k này mang đến cho bạn tận hưởng được trọn ven màu sắc cuộc sống trên một màn hình lớn vượt trội này, nó có khả năng tự động phát sáng hình ảnh để mang đến cho bạn có trải nghiệm xem được sống động với thực tế hơn.

Bên cạnh đó còn có công nghệ Quantum HDR 1000 nits chỉ số này sẽ cho màu sắc rực rỡ, sinh động, độ tương phản cao giúp những gì bạn thấy trên màn hình sẽ trung thực như ngoài đời, mang đến màu sắc sống động, chi tiết nổi bật hơn trên Tivi Samsung này.

Công nghệ Quantum 4K Processor trên Smart Tivi Samsung này có khả năng xử lý những hình ảnh thấp mang đến cho người xem có một chất lượng hình ảnh tuyệt hảo hơn và âm thanh thích ứng với mội trường xung quanh.

Công nghệ Direct Full Array là công nghệ đèn nền nổi trên những dòng Smart Tivi Samsung QLED nhằm tăng cường độ tương phản khi thể hiện các nội dung để mang đến cho người xem cảm nhận được những hình ảnh sống động nhất.

Công nghệ Dolby Digital Plus là một công nghệ âm thanh đa chiều mang đến những âm thanh được lan tỏa và bao trùm người nghe để cho cảm nhận thực tế hơn như đang ngồi ở rạp chiếu phim. Ngoải ra Smart Tivi Samsung này còn có tông công suất loa lên tới 40W cho âm thanh được rõ ràng và chất lượng hơn.

Hệ điều hành hiện đại, quen thuộc với những người dùng Smart Tivi Samsung.

Chiếc Smart Tivi Samsung này được trang bị với hệ điều hành Tizen OS với một giao diện ứng dụng đẹp mắt cho người xem có trải nhiệm tuyệt vời, cùng với đó là tốc độ xử lý cực kì nhanh chóng và đáp ứng nhiều ứng dụng giải trí khác nhau.

Smart Tivi Samsung còn có điều khiển One Remote thông minh, tối ưu cách thức sử dụng cùng khả năng truy cập, điều khiển nhiều thiết bị dễ dàng, cùng với đó còn cho bạn tìm kiếm bằng giọng nói để thao tác được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook