0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc máy giăt Samsung WW75K52E0WW/SV 7.5 Kg

Ngày Đăng: 11:47 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế sang trọng
  2. 2. Công nghệ tiên tiến

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dưới đây là chiếc máy giăt Samsung WW75K52E0WW/SV 7.5 Kg đang bán chạy hiện nay, mời các bạn tham khảo.

1. Thiết kế sang trọng

Máy Giặt Samsung Inverter WW75K52E0WW/SV 7.5 Kg với thiết kế sang trọng, tông màu trắng chủ đạo toát lên vẻ thanh thoát, làm nổi bật hẳn lên không gian nội thất nhà bạn. Thiết kế cửa kính pha lê trong suốt thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Tay cầm đặt ở vị trí 45 độ, cho phép cầm nắm và thao tác dễ dàng. Máy giặt có khối lượng giặt 7.5 kg phù hợp cho gia đình có khoảng từ 4 – 5 thành viên.

Với máy giặt cửa trước bạn lỡ quên một món quần áo nào đó khi mẻ đồ đã được giặt thì việc thêm vào là gần như không thể. Tuy nhiên, vấn đề đó được Samsung khắc phục hòan toàn với việc thiết kế thêm cửa phụ Add door để có thể dễ dàng thêm quần áo trong khi giặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Thiết kế bề mặt lồng giặt của chiếc máy giặt này rất độc đáo giúp làm sạch hiệu quả quần áo hưng vẫn nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải. Đồng thời các lỗ thoát nước nhỏ hơn trên lồng giặt nhẹ nhàng chăm sóc sợi vải không bị tưa sờn

2. Công nghệ tiên tiến

Tiết kiệm điện, vận hành êm ái với động cơ Digital Inverter

Máy giặt Samsung 7.5kg được trang bị động cơ siêu bền Digital Inverter. Công nghệ biến tần này giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ đáng kể, giúp máy hoạt động chính xác hơn, vận hành êm ái hơn đem lại cho bạn và gia đình cảm giác thoải mái và thư giãn vì không còn bị làm phiền bởi các tiếng ồn khó chịu. Ngoài ra, máy nén này còn được bảo hành lên đến 10 năm cho người dùng yên tâm sử dụng.

Công nghệ bọt xà phòng siêu mịn Eco Bubble

Chiếc máy giặt Samsung được áp dụng công nghệ bong bóng EcoBuble – công nghệ độc đáo nhất của thương hiệu Samsung với đồ giặt giũ. Công nghệ Eco Bubble độc đáo trên máy giặt Inverter này có thể tạo ra một lượng bọt xà phòng lớn và siêu mịn. Bọt xà phòng thấm nhanh và sâu vào trong từng sợi vải làm sạch ngay vết bẩn trên quần áo của bạn. Ngoài ra, nó còn giúp tình trạng đóng cặn bột giặt không còn nữa do bột giặt đã được đánh tan mạnh mẽ ngay từ đầu.

Giặt hơi nước diệt khuẩn, khử mùi, giảm nhăn cho quần áo

Với việc giặt bằng hơi nước nóng, máy giặt không chỉ đảm bảo được nhiệt độ đồng đều mà còn có tác dụng loại bỏ hòan toàn 100% vi khuẩn, các chất gây dị ứng cho da nhạy cảm, tiết kiệm được năng lượng. Làn da nhạy cảm của trẻ sẽ được bảo vệ tối đa. Ngoài ra, bằng công nghệ giặt hơi nước thẩm thấu sâu vào từng sợi vải có tác dụng hạn chế sợi vải nhăn nhúm, làm mới sợi vải giúp quần áo luôn như mới và tiết kiệm được thời gian ủi lại quần áo.

Chương trình giặt nhanh 15 phút tiện lợi

Cuộc sống ngày càng bận rộn, thời gian là thứ quý báu. Hiểu được điều này Samsung đã trang bị cho sản phẩm máy giặt của mình chương trình giặt nhanh 15 phút tiện lợi. Chương trình này phù hợp với đồ mỏng, ít bẩn, áo sơ mi,…

Điều khiển máy giặt lồng ngang mọi lúc mọi nơi

Với ứng dụng công nghệ Samsung Smarthome được cài đặt sẵn trên điện thoại, bạn có thể điều khiển chiếc máy giặt mọi lúc mọi nơi, vô cùng thuận tiện. Bản chỉ cần chọn chương trình giặt phù hợp, khi quay trở về nhà, mọi quần áo đã được giặt xong. Ngoài ra, ứng dụng tự kiểm tra sự cố – Smart Check trên thiết bị di động thông minh giúp chẩn đoán lỗi và đưa ra các giải pháp xử lý dễ dàng. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho dịch vụ sửa chữa.

Chế độ Eco Drum Clean

Chế độ Eco Drum Clean tích hợp trên máy giặt tự động thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt và giúp loại bỏ 99% bụi bẩn, cặn bám bên trong máy giặt mà không cần sử dụng chất tẩy rửa. Nhanh chóng loại bỏ cặn bẩn và 99% vi khuẩn gây mùi từ lồng giặt và ron cửa, giữ cho máy giặt luôn sạch sẽ như mới thông qua quá trình ngâm, rung và vắt ở tốc độ cao.

Trên đây là thông tin về chiếc máy giăt Samsung Inverter WW75K52E0WW/SV 7.5 Kg bán chạy hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc điều hòa phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook