0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc điều hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10APR

Ngày Đăng: 08:26 19/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bài viết này Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu cho các bạn về 1 sản phẩm của hãng LG xem lý do gì nhiều người lại thích chiếc điều hòa này đến vậy mời bạn tham khảo.

Kiểu dáng sang trọng và tinh tế.

Điều hòa LG Inverter 1 chiều này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đường nét góc cạnh hài hòa được phối với gam màu trắng vô cùng tinh tế sẽ mang đến sự sang trọng cho căn phòng của bạn máy có công suất làm lạnh là 1 HP sẽ đem lại hiệu quả làm lạnh lý tưởng cho những không gian vừa và nhỏ (dưới 15 m2) như phòng ngủ, phòng làm việc.

Công nghệ Inverter V tiết kiệm điện năng.

Máy lạnh được trang bị công nghệ biến tần Inverter không chỉ có tác dụng giúp máy nén hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn tối đa mà còn đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội, đồng thời tăng cường tuổi thọ của máy lạnh điều hòa chạy siêu êm với độ ồn chỉ với 19DB. Kiểm soát năng lượng tiêu thụ hiệu quả và có thể tiết kiệm đến 60%, vì thế bạn hòan toàn thoải mái sử dụng điều hòa mà không cần lo chi phí điện năng hàng tháng quá cao.

Làm lạnh nhanh tức thì.

Chế độ làm lạnh nhanh tức thì mang lại hiệu quả làm lạnh cực nhanh giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh chỉ trong vòng khoảng 3 phút căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt đến mức nhiệt độ đã cài đặt, giúp bạn nhanh chóng trải nghiệm không khí trong lành, mát dịu chỉ sau vài phút khởi động.

Tiện ích kiểm soát năng lượng chủ động.

Tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện năng bằng chế độ kiểm soát năng lượng chủ động qua nút Watt Option trên remote, tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn 4 mức công suất 100%, 80%, 60%, 40%. với công nghệ này bạn không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Tấm vi lọc tiên tiến.

Điều hòa LG 9000btu này được trang bị tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M với lực từ trên bề mặt sẽ hút sạch các loại bụi bẩn có kích thước nhỏ, phấn hoa,…cho ra luồng không khí lạnh dịu mát và còn có khả năng giảm ồn hiệu quả mang đến không gian yên tĩnh cho người dùng luôn thoải mái khi thư giãn.

Chức năng đuổi muỗi.

Với điều hòa LG 1 chiều này thì muỗi sẽ không là nỗi lo của gia đình bạn bởi chế độ đuổi muỗi. Máy lạnh sẽ phát ra sóng siêu âm bao trùm toàn bộ không gian phòng giúp xua đuổi muỗi hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng công nghệ xua muỗi tiên tiến của dòng điều hòa LG Inverter này đã được Bộ Y Tế chứng nhận có hiệu suất đuổi muỗi hệu quả đến 82% bằng công nghệ sóng siêu âm.

Khả năng tự làm sạch tiện ích.

Với khả năng tự làm sạch, điều hòa LG inverter này sẽ tự động vệ sinh máy bằng cách làm khô bộ tản nhiệt hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn bên trong máy lạnh, giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh cho bạn., giảm thiểu tối đa sự hình thành và phát triểu vi khuẩn, trả lại bầu không khí sạch khuẩn cho người dùng. Đồng thời, chiếc máy này còn được tích hợp công nghệ chăm sóc da Plasmaster, làn da nhạy cảm càng được bảo vệ bao giờ hết.

Tấm lọc kép kháng khuẩn khử mùi.

Trong không khí luôn tồn tại những vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng siêu nhỏ có thể gây hại cho sức khỏe mọi người bất cứ lúc nào. Giờ đây bạn có thể yên tâm hơn nhờ tấm lọc kháng khuẩn lọc sạch không khí, kháng khuẩn khử mùi tối ưu, nhờ đó mà chất lượng cuộc sống được đảm bảo an toàn hơn.

Trên đó là chiếc điều hòa LG hiện nay đang được lựa chọn nhiều nhất ở thời điểm hiện tại mong bài viết có thêm nhiều lựa chọn cho bạn khi mua điều hòa cho mùa hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook