0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc điều hòa Casper Inverter 12000BTU 1 chiều GC-12TL11 wifi

Ngày Đăng: 08:34 24/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc điều hòa giá rẻ thì bài viết đây xin giới thiệu cho bạn về 1 sản phẩm của Casper chiếc. Điều Hòa Casper Inverter 12000BTU 1 chiều GC-12TL11 wifi.

Thiết kế sang trọng, tinh tế.

Điều hòa Casper 1 chiều inverter này với thiết kế tinh tế, sang trọng, được làm từ chất liệu cao cấp có tính dẻo dai, siêu bền bỉ đem đến cho người dùng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên phù hợp với mọi không gian nhà bạn hứa hẹn mang đến một không gian thoáng mát cho căn phòng của bạn.

Công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện.

Máy điều hòa Casper 12000btu này sở hữu loại chất liệu có tính bền bỉ cao. Công nghệ Inverter linh hoạt giúp điều chỉnh chế độ vận hành phù hợp và hiệu quả nhất tại mức tiêu thụ điện năng thấp nhất. Giúp duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải liên tục bật, tắt như những máy điều hòa khác. Tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng so với các loại điều hòa không inverter.

Chức Năng SMART Wifi.

Được trang bị công nghệ Wifi, khi kết nối với các trạm thu phát sóng Wifi, bạn có thể yên tâm điều khiển điều hòa Casper thông minh thông qua thiết bị smartphone ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào (Hiện chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành iOS và Android).

Chế độ bảo hành siêu tốc ưu việt.

Nhằm khẳng định chất lượng cũng như dịch vụ sau bán hàng, Hãng điều hòa Casper 1 chiều của Thái Lan cam kết bảo hành 1 đổi 1 với bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất trong 2 năm đầu. Thời gian bảo hành nhanh chóng trong 24h đối với khách hàng tại các thành phố lớn và 48h đối với khu vực khác.

iClean – Chức năng tự làm sạch thông minh.

Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Dàn lạnh của điều hòa được làm sạch sẽ làm tăng hiệu quả làm lạnh, tăng tuổi thọ cho máy cũng như ngăn chặn vi khuẩn phát triển.

IFeel – Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu.

Điều khiển từ xa điều hòa Casper giá rẻ được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng, giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.

Dàn tản nhiệt mạ vàng mang đến những ưu điểm vượt trội:

– Tăng hiệu năng làm lạnh.

– Tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối.

– Ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

Môi Chất Lạnh R410A.

Máy lạnh treo tường Casper LA-CASPER Smart On/Off 1 chiều GC-12TL11 (1.0 HP, Gas R410A, Inverter) cho hơi lạnh sâu hơn và tiết kiệm điện hơn. Loại khí gas R410A góp phần bảo vệ môi trường vì không gây thủng tầng ozon.

Chế độ báo lỗi tự động.

Bộ vi xử lý thông minh được tích hợp trong máy điều hòa có thể phát hiện sự cố và thông báo lỗi trên màn hình hiển thị, giúp khách hàng cũng như kỹ thuậ viên xác định nhanh chóng và chính xác sự cố đang gặp phải.

Quạt Gió Thổi Xa.

Quạt gió của máy lạnh treo tường Casper LA-CASPER Smart On/Off 1 chiều GC-12TL11 (1.0 HP, Gas R410A, Inverter) thổi xa tối đa lên đến 15m. Mức cao nhất các dòng khác chỉ 12m.

Trên đó là thông tin về chiếc điều hòa Casper Inverter 12000BTU 1 chiều GC-12TL11 wifi giá rẻ mong bài viết có thêm nhiều lựa chọn cho bạn chọn một chiếc điều hòa cho mùa hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook