0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDH803BEWA

Ngày Đăng: 16:09 08/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDH803BEWA là dòng sản phẩm hiện đang đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bởi dòng máy sấy quần áo này có công nghệ sấy tiết kiệm điện hiệu quả, làm khô quần áo nhanh mà không bị nhăn, không hại quần áo. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá sơ lược về máy sấy quần áo electrolux EDH803BEWA

Đánh giá chi tiết về máy sấy quần áo electrolux

Là sản phẩm đến từ thương hiệu electrolux máy mấy quần áo EDH803BEWA được người tiêu đánh giá rất cao về chất lượng cũng như thiết kế. Sản phẩm này sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng, sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo, kết hợp với kiểu dáng cửa trước tạo nên vẻ sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi vị trí không gian nội thất nhà bạn.

Với khối lượng sấy tối đa là 8 kg máy sấy electrolux EDH803BEWA phù hợp sử dụng nhất cho những căn phòng có từ 4-5 thành viên. Giúp khác phục được tính trạng quần áo ẩm ướt trong những ngày mưa kéo dài..

Đánh giá về tiện ích được trang bị trên máy sấy electrolux 8 kg EDH803BEWA

Được người dùng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường bởi máy sấy quần áo electrolux EDH803BEWA sở hữu cho mình những tính năng:

Đánh giá chi tiết về máy sấy quần áo electrolux
  • Công nghệ DelicateCare bảo vệ đồ len không bị biến dạng
  • Công nghệ SensiCare chăm sóc quần áo tránh bị hư tổn
  • Công nghệ sấy Heatpump
  • Công nghệ sấy siêu im lặng
  • Công nghệ Woolmark dành để sấy riêng cho đồ len
  • Hệ thống lọc ecoflow
  • Đèn LightCraft
  • Với 13 chương trình sấy hiệu quả

Khi được trang bị những công nghệ trên sẽ giúp quần áo của bạn khô nhanh hơn, làm giảm nếp nhăn hiệu quả, bảo vệ quần áo của bạn khỏi các tác nhân gây hại. Bên cạnh đó, với bộ cảm biến thông minh gồm: nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt. Nhờ công nghệ này mà máy sấy có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp sấy nhanh và hiệu quả nhưng vẫn bảo vệ chất liệu và phom dáng cho quần áo bạn.

Máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDH803BEWA có giá bao nhiêu?

Đánh giá chi tiết về máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDH803BEWA

Máy sấy quần áo electrolux EDH803BEWA được bán với mức giá 18.600.000₫. Thuộc vào dòng mấy sây cao cấp nên máy sấy quần áo EDH803BEWA có giá cao hơn so với các dòng sản phẩm khác, tuy nhiên với thiết kế đẹp sang trọng cùng nhiều tiện ích thông minh thì đây vẫn thực sự là lựa chọn tốt cho những gia đình có kinh tế khá giả.

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm điện máy trên thi trường làm cho bạn chọn cơ sở mua trở nên khó khăn. Bạn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại Điện Máy Thiên Phú với hơn 10 năm kinh nghiệm mang tới cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Để mua sản phẩm với giá rẻ và chính hãng hãy liên hệ với chung tôi qua dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook