0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm điều hòa Đaikin FTXV35QVMV/RXV35QVMV cho gia đình

Ngày Đăng: 18:45 28/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy lạnh khác nhau. Nhưng được quan tâm nhiều nhất vẫn là hãng Đaikin. Điều hòa Đaikin FTXV35QVMV/RXV35QVMV với công suất 12000btu phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 20 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Vậy dòng sản phẩm này có gì đáng chú ý, cùng tôi tìm hiểu nhé.

Những công nghệ hiện đại được trang bị trên điều hòa Đaikin FTXV35QVMV/RXV35QVMV

  • Thiết kế nhiều tính năng vượt trội mang lại bầu không gian thoải mái cho người sử dụng
  • Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan khử mùi diệt khuẩn
  • Chế độ Econo kết hợp công nghệ Inverter cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội
  • Điều khiển tối ưu với Mắt thần thông minh

1.Điều hòa Đaikin FTXV35QVMV/RXV35QVMV điều khiển tối ưu với Mắt thần thông minh

Đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm điều hòa Đaikin  cho gia đình

Mắt thần thông minh này là công nghệ độc quyền chỉ có trên hãng Đaikin. Giúp tiết kiệm điện năng,Làm lạnh hiệu quả, mang lại không gian thoải mái cho người dùng.

2.Chế độ Econo kết hợp công nghệ Inverter cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội

Với model năm 2022 Đaikin kết hợp sử dụng Chế độ Econo và công nghệ Inverter với nhau. Mang lại hiệu quả tốt cho người sử dụng.

Bởi độ Econo được trang bị trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV35QVMV/RXV35QVMV là một tính năng tiết kiệm năng lượng. Với hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào buổi tối, hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

Chức năng này giúp hạn chế tối đa lượng điện năng mà máy lạnh tiêu thụ, giúp máy giảm thiểu sử dụng năng lượng khi cần làm lạnh với công suất cao.

3.Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan khử mùi diệt khuẩn

Đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm điều hòa Đaikin  cho gia đình

Trước tiên người đọc cần hiểu Apatit Titan là gì? Đó chính là vật liệu xúc tác quang mới có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn. Cụ thể, với khả năng hút bụi mạnh, phin lọc sẽ bị bám đầy các phân tử bụi li ti chứa vi khuẩn, virut và các nấm mốc gây mùi hôi khó chịu. Điều hòa Đaikin 12000btu sẽ mang lại lại cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu nhất.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan được đánh giá là công nghệ kháng khuẩn khử mùi mang lại hiệu quả cao, đồng thời còn có tuổi thọ ấn tượng lên đến 3 năm không cần thay thế. Tuy nhiên, bạn cần làm vệ sinh cho phin lọc định kỳ 6 tháng một lần.

4.Trang bị nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với các model cũ

Đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm điều hòa Đaikin FTXV35QVMV/RXV35QVMV cho gia đình

Bên cạnh những công nghệ hiện đại như: mắt thần thông minh, Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, Chế độ Econo kết hợp công nghệ Inverter … thì điều hòa Đaikin inverter còn trang bị cho mình nhiều tính năng hiệu quả: Luồng gió 3 chiều, tự động cảnh báo lỗi khi gặp vấn đề, chế độ ngủ ban đêm….

Nhìn chung: Với những công nghệ và tính năng này góp phần làm nên tên tuổi cho điều hòa Đaikin FTXV35QVMV/RXV35QVMV . Hiện nay, sản phẩm này đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 15.450.000₫ để sở hữu cho gia đình một chiếc máy lạnh hữu ích này hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook