0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8

Ngày Đăng: 22:06 07/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mặc dù có mức giá đắt đỏ nhưng điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 lại hội tụ các trang bị công nghệ hiện đại và thiết kế đẹp mắt. Giúp mang tới cho người sử dụng một trong những dòng điều hòa hiện đại và tốt nhất trên thị trường hiện nay

Mang thương hiệu và nguồn gốc xuất sứ uy tín

Đánh giá chi tiết về điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8

Thương hiệu của Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia. Với chất lượng tốt đi kèm với độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Đặc biệt đối với một dòng điều hòa cao cấp như điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 thì chắc chắn lại càng được trang bị những công nghệ hiện đại để làm hài lòng người sử dụng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 có giá bao nhiêu?

Panasonic niêm yết giá bán lẻ của điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-N24XKH-8 là 20.650.000₫ đồng.

Dẫu vậy. mức giá 20.650.000₫ đồng vẫn là khá cao đối với một dòng điều hòa 24000btu trên thị trường hiện nay. Vậy với những gì được trang bị thì liệu số tiền mà người tiêu dùng bỏ ra có xứng đáng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Đánh giá về thiết kế trên điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8

Đánh giá chi tiết về điều hòa Panasonic

Là dòng sản phẩm mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian. Với công suất tối đa là sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng có diện tích trên 30 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Và đặc biệt, điều hòa Panasonic giá rẻ còn có điểm nhấn thiết kế với hệ thống đèn LED trên bảng điều khiển, với đèn báo cảm biến bụi có khả năng đổi màu tùy nồng độ bụi bên trong phòng. Từ đó giúp người sử dụng có thể cài đặt chế độ lọc không khí phù hợp nhất.

Đánh giá về công nghệ được thiết kế ở điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8

Đánh giá chi tiết về điều hòa Panasonic
  • Chế độ làm lạnh nhanh PowerFull giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian sau 3 phút kích hoạt.
  • Công nghệ Nanoe-G độc quyền loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn gây hại, bụi bẩn có trong không khí. Mang lại bầu không gian trong lành và cảm giác thoải mái nhất.
  • Bảo vệ sức khỏe với chế độ ngủ Sleep Mode khi được kích hoạt chế độ này máy lạnh sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời gian. Hàng đêm bạn không phải thức dậy để điều chỉnh nhiệt độ nữa.

Hơn nữa, với các công nghệ trên thì điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-N24XKH-8 còn trang bị cho mình một số tính năng như: Chế độ gió, Chế độ hẹn giờ, Khả năng hút ẩm…..

Như vậy, mặc dù có mức giá đắt đỏ nhưng với loạt công nghệ tích hợp hiện đại, giúp mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm với chất lượng làm mát tốt, tiết kiệm điện, lọc không khí tốt,….thì hoàn toàn đáng giá. Nhất là với sự bền bỉ vốn có của điều hòa Panasonic, thì chắc chắn đây sẽ là sự đầu tư dài hạn đáng giá cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook