0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về chiếc smart tivi Samsung Qled 55 inch QA55LS03BAKXXV mới 2022

Ngày Đăng: 23:29 07/12/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung Qled 55 inch QA55LS03BAKXXV là một sản phẩm tivi thông minh với thiết kế khung tranh đặc biệt cùng nhiều công nghệ hiện đại. Nhờ vậy mà sản phẩm này có thể mang lại những trải nghiệm ấn tượng nhất cho người dùng.

Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết chiếc tivi này qua bài viết dưới nhé!

Đánh giá về thiết kế tivi Samsung Qled 55 inch QA55LS03BAKXXV

Tivi khung tranh có thiết kế tối giản và sang trọng cùng viền tivi mỏng làm từ nhựa, cùng các cổng kết nối phía sau được lược bỏ, góp phần tạo cảm giác tinh tế, hòa nhập hoàn hảo vào mọi không gian bày trí.

Đánh giá về thiết kế tivi Samsung khung tranh QA55LS03BAKXXV

Khi không treo tường, tivi này sẽ được nâng đỡ chắc chắn bằng 2 chân đế với chất liệu nhựa cứng cáp.

Đặc biệt, khi vật tivi lên là một chiếc Smart Tivi QLED 4K và tắt đi như một khung tranh treo tường tuyệt đẹp, Tivi Samsung QA55LS03BAKXXV thích hợp trưng bày trong các không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng triển lãm, phòng trưng bày,…. Hơn nữa, tivi còn phù hợp với những người yêu thích hội họa, nghệ thuật.

Đánh giá về chất lượng hình ảnh của tivi Samsung QA55LS03BAKXXV

Chiếc tivi Samsung Qled QA55LS03BAKXXV được áp dụng công nghệ Matte Display. Đem đến trải nghiệm trọn vẹn hơn với tấm nền chống phản chiếu ánh sáng. Kết hợp cùng công nghệ QLED cho chất lượng hình ảnh chuẩn 4K sắc nét.

Bên cạnh đó, tivi được áp dụng công nghệ đèn nền Dual LED. Với khả năng hiển thị chính xác màu sắc với độ tương phản được cải thiện. Từ đó duy trì trọn vẹn nét sống động vốn có, sắc đen sâu thẳm. Đồng thời thể hiện chân thực các hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật ở mọi chế độ xem, mọi vị trí ngồi.

công nghệ hình ảnh

Công nghệ Supreme UHD Dimming trên tivi sẽ nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh. Thêm nữa nó còn tính toán tất cả các thông số về độ tương phản, màu sắc, độ nét nhằm cho ra những hình ảnh tuyệt vời, ấn tượng nhất.

Đặc biệt hơn, tivi Samsung 4K QA55LS03BAKXXV được áp dụng công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Có thể thêm khung hình vào nội dung gốc để hình ảnh hiển thị mượt mà, không xé hình, giật lag.

Tivi này có độ phân giải 4K cho chất lượng hiển thị hình ảnh sống động và sắc nét với hơn 8 triệu điểm ảnh. Cùng với đó, bộ xử lý Quantum 4K sẽ tinh chỉnh từng khung hình dựa theo điều kiện xem giúp truyền tải hoàn hảo từng phút giây giải trí đỉnh cao.

Đánh giá chất lượng âm thanh của ivi Samsung Qled 55 inch QA55LS03BAKXXV

Chiếc smart tivi Samsung 55 inch QA55LS03BAKXXV cho trải nghiệm âm thanh sống động, hoàn hảo như đang ở tại hiện trường, đa dạng chuẩn điện ảnh nhờ khả năng nhận biết chuyển động của hình ảnh của công nghệ Object Tracking Sound (OTS Lite) tân tiến.

smart tivi Samsung Qled 55 inch QA55LS03BAKXXV

Thêm vào đó, tivi được trang bị công nghệ Q-Symphony. Với sự kết nối liền mạch giữa tivi Samsung và loa thanh Samsung, khiến cho âm thanh được tối ưu hóa trở nên rõ ràng và hài hòa.

Ngoài ra, công nghệ SpaceFit Sound trên tivi sẽ phân tích sự dội âm trong phòng. Sau đó điều chỉnh âm thanh sao cho nguyên bản trung thực nhất ở bất kỳ không gian nào, cho bạn thưởng thức âm thanh hoàn hảo, sống động nhất.

Qua bài viết đánh giá về tivi Samsung QA55LS03BAKXXV, mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích. Từ đó có được lựa chọn chiếc tivi phù hợp cho gia đình mình có những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook