0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500

Ngày Đăng: 03:53 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Những điểm nổi bật có trên Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500.

+ Thiết kế tối giản cùng chân đế cứng cáp.

Chiếc Smart Tivi Samsung 32 Inch UA32T4500 HD này gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần nhìn đầu tiên bởi thiết kế tối giản của nó đi cùng với chân đế màu đen được bố trí ở hai góc cạnh ở dưới màn hình giúp cho sản phẩm được cứng cáp hơn.

Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500

Kích thước màn hình thiết kế nhỏ gọn, Tivi Samsung 32 inch này sẽ thích hợp bố trí vào những không gian có diện tích nhỏ gọn như là phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hay là phòng họp.

+ Giá bán rẻ.

Chiếc Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500 này hiện tại đang được bán tại trung tâm điện máy Thiên Phú với giá là: 6.090.000 ₫. Đây là mức giá siêu rẻ so với các trung tâm điện máy khác tại Hà Nội.

+ Hình ảnh rõ nét với độ phân giải HD.

Sở hữu với độ phân giải HD trên màn hình Smart Tivi Samsung này, nó sẽ giúp cho bạn có cảm nhận được các khung cảnh hiển thị trên màn hình được rõ ràng và sắc nét hơn rất nhiều so với màn hình SD hiện nay.

+ Giao diện phẳng, dễ sử dụng.

Smart Tivi Samsung giá rẻ này có hệ điều hành TizenOS quen thuộc với giao diện sử dụng đơn giản cực kì, các ứng dụng được sắp xếp ở dưới góc màn hình giúp cho người dùng dễ dàng truy cập và thao tác cũng nhanh chóng hơn khi giài trí.

Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500

+ Có nhiều tính năng tiện ích.

Được tích hợp với One Remote có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt ở trong ứng dụng YouTube.

Điều khiển Tivi Samsung giá rẻ này bằng điện thoại một cách linh hoạt thông qua ứng dụng SmartThings, bạn sẽ không còn phải phụ thuộc vào chiếc remote do nhà phát hành cung cấp nữa.

Hỗ trợ trình chiếu màn hình điện thoại dễ dàng lên Tivi Samsung giá rẻ này qua tính năng Screen Mirroring (Android) và AirPlay 2 (Iphone) để thưởng thức các nội dung trên màn hình lớn mang lại sự thích thú hơn.

2. Những công nghệ có trên Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500.

+ Công nghệ HDR.

Là một trong những công nghệ vượt bậc tiên tiến nhất hiện nay trên các mẫu Smart Tivi Samsung giá rẻ, công nghệ HDR sẽ cải thiện cho độ sáng hiển thị được vượt trội hơn để mang đến cho hình ảnh hiển thị rõ ràng nhất trong các khung hình tối.

Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500

+ Công nghệ PurColor.

Tạo cho dải màu sắc phong phú hơn trên chiếc Tivi Samsung 32 inch nhờ công nghệ PurColor tiên tiến, các hình ảnh khi hiển thị có độ nhạt nhòa sẽ được tự động nâng cấp để cho hình ảnh rực rỡ hơn, đây chính là điểm nổi bật của Samsung so với các hãng khác hiện nay.

+ Công nghệ Micro Dimming Pro.

Công nghệ Micro Dimming Pro sẽ giúp cho chiếc Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500 này tăng cường được độ tương phản vượt trội, đặc biệt là các vùng tối hiển thị có độ sâu hơn và các vùng sáng hiển thị được chi tiết hơn để tăng sự chân thực hơn cho người xem.

+ Công nghệ Ultra Clean View.

Đây là công nghệ lọc nhiễu, giảm nhòe độc quyền của Smart Tivi Samsung hiện nay, các khung cảnh có độ phân giải yếu sẽ hiển thị bị nhòe ảnh, với công nghệ này thì nó sẽ tái tạo để cho hình ảnh khi hiển thị lên màn hình được rõ nét hơn.

+ Công nghệ Contrast Enhancer.

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500 này với công nghệ Contrast Enhancer thì nó sẽ tự động điều chỉnh độ tương phản để tăng cho khung hình hiển thị được chân thực và tự nhiên hơn so với các màn hình thông thường.

+ Công nghệ Dolby Digital Plus.

Đây là công nghệ âm thanh tiên tiến nhất hiện nay của Tivi Samsung, nó được tích hợp với nhiều hệ thống loa bao quanh màn hình Tivi cùng với tổng công suất loa là 20W sẽ tạo ra những âm thanh mạnh mẽ nhất, cho bạn cảm giác lôi cuốn cực kì.

Nhìn chung, chiếc Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500 này có mức giá bán siêu rẻ chỉ với 6 triệu đồng đi cùng chất lượng sản phẩm như vậy là hòan toàn hợp lý, đây sẽ là một thiết bị giải trí tuyệt vời dành cho những không gian có diện tích nhỏ gọn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook