0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về chiếc Máy Hút Bụi Electrolux EC41-6DR 2000W

Ngày Đăng: 09:28 17/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế

Chiếc Máy Hút Bụi Electrolux EC41-6DR 2000W sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng hiện đại và bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra chiếc máy hút bụi này còn được trang bị cho mình một bánh xe lớn sẽ giúp cho bạn có thể di chuyển máy hút bụi đi mọi nơi vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Hơn thế nữa bạn còn có thể xách tay chiếc máy hút bụi này để lau chùi cầu thang vô cùng tiện lợi. Bạn cũng có thể bảo quả chiếc máy hút bụi này dễ dàng hơn nhờ vào nhờ khả năng tự rút ngon dây điện của chiếc máy hút bụi này.

2. Về công suất và tính năng của máy hút bụi

Chiếc Máy Hút Bụi Electrolux EC41-6DR 2000W này sở hữu cho mình công suất hoạt động lên đến 2000W vô cùng mạnh mẽ sẽ giúp cho mọi không gian trở nên vô cùng sạch sẽ chỉ trong một lần hút và giúp cho bạn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian khi sử dụng.

Công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic nén bụi

Với công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic nén bụi này sẽ giúp cho chiếc máy hút bụi giai tăng tối đa hiệu quả nén bụi và có khả năng làm giảm tắc nghẽn hệ thống. Nhờ đó mà giúp cho chiếc máy có thể kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn những chiếc máy bình thường.

Bộ lọc Hepa lọc sạch bụi

Bộ lọc này có thiết kế 4 bước lọc vô cùng đa dạng sẽ giúp cho khả năng làm sạch bụi bẩn bám dính cao hơn nhờ đó mà không gian nhà bạn được sạch sẽ và vô cùng an toàn.

Hộp chứa 1.8 lít

Với dung tích hộp chứa bụi lên đến 1.8 lít vô cùng lớn sẽ giúp cho bạn có thể hút mội lượt hết cả căn phòng mà không phải đổ bỏ bụi bẩn nhiều lần vô cùng bất tiện khi dọn dẹp nhà cưa.

8 đầu hút tiện dụng

Với bộ 8 đầu hút vô cùng tiện dụng giúp cho bạn có thể vệ sinh mọi ngóc ngách vô cùng tiện lợi và vô cùng đơn giản phải kể đến như:

+ Đầu hút giường, nệm

+ Đầu hút giường, nệm

+ Đầu hút chải bàn ghế, kệ trên cao

+ Đầu hút vị trí cao khuất

+ Đầu hút thảm sàn cứng, bẩn nhiều

+ Đầu hút khe

+ Đầu hút thảm, sàn cứng

+ Đầu hút màn cửa, nệm

Sản phâm trên có khiến cho bạn cảm thấy hài lòng chưa? Nếu bạn yêu thích sản phẩm Máy Hút Bụi Electrolux EC41-6DR 2000W này thi hay đến ngay các của hàng của Điện máy Thiên Phú để được tư vấn và mua hàng với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay nhé.

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt Máy Hút Bụi Electrolux EC41-6DR 2000W trong nội thành Hà Nội.
  • Thanh toán thuân tiện bằng tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng khi mua sản phẩm tại Điện máy Thiên Phú.
  • Bỏa hành chính hãng sản phẩm máy hút bụi trên 24 tháng kể từ ngày mua hàng.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook