0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về chiếc điều hòa Casper 18000btu IC-18TL33

Ngày Đăng: 07:57 14/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ưu điểm của chiếc điều hòa Casper IC-18TL33.

Chiếc điều hòa Casper Inverter IC-18TL33 1 Chiều 18000Btu này nổi bật với kiểu dáng thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng, không những vậy mà nó còn có thiết kế nguyên khối giúp cho sản phẩm hoạt động được êm ái và bền bỉ hơn, không gây ra tiếng ồn.

Chiếc điều hòa Casper 18000btu này được trang bị với môi chất lạnh R410A giúp cho khả năng làm lạnh được sâu hơn, bên cạnh đó còn góp phần sử dụng tiết kiệm điện năng vượt trội hơn, đặc biệt là còn góp phân bảo vệ môi trường vì không gây thủng tầng azon.

Không chỉ vậy, chiếc điều hòa Casper này còn được thiết kế kiểu dáng siêu tĩnh lặng với động cơ quạt có hiệu suất tạo ít tiếng ổn hơn, không những thế mà nó còn có cừa gió lớn và có thể thổi xa lên tới 15m, nhưng mẫu điều hòa thông thường chỉ thổi được xa nhất chỉ có 12m.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Casper 1 chiều này còn có khả năng hoạt động cực kì bền bỉ nhờ dàn tản nhiệt đồng mạ màu vàng, nó mang lại cho hiệu năng làm lạnh được tăng tối đa, bên cạnh đó còn tăng tuổi thọ của dàn ngưng và chống lại các chất ăn mòn từ bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển.

Các công nghệ được trang bị trên điều hòa Casper IC-18TL33.

Công nghệ inverter: Điều hòa Casper inverter này sẽ giúp cho bạn có khả năng sử dụng tiết kiệm điện năng vượt trội từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng, không chỉ vậy mà nó còn tăng khả năng làm lạnh được hiệu quả, nhanh chóng hơn mà còn giúp cho máy có thể vận hành được êm ái, bền bỉ.

Chức năng tự động làm sạch iClean: Việc trang bị chức năng tự động làm sạch này trên máy sẽ giúp bảo vệ cho máy hoạt động được bền bỉ và ổn định vô cùng, nó có thể loại bỏ các bụi bẩn và nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến việc tỏa gió ra được trong lành hơn.

Công nghệ giấc ngủ sâu – iFeel: Công nghệ ngủ sâu giấc trên chiếc điều hòa Casper giá rẻ này sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động phù hợp với cơ thể con người nhờ bộ cảm biến trên remote, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn mà không bị cảm lạnh vào ban đêm.

Chế độ báo lỗi tự động: Chế độ bão lỗi tự động trên chiếc điều hòa Casper này sẽ góp phần tiện lợi vô cùng, nó có thể tự động thông báo lỗi lên trên remote cho bạn có thể xác định và khắc phục một cách nhanh chóng.

Có nên mua điều Hòa Casper Inverter IC-18TL33.

Với những thông tin trên thì chắc hẳn bạn đã nắm rõ được những ưu điểm vượt trội của nó mang lại, với ưu điểm vượt trội như vậy mà lại được bán với một giá thành siêu rẻ tại Điện Máy Thiên Phú tổng kho phân phối điều hòa Casper với giá 13.000.000 ₫. Đây sẽ là một sản phẩm tốt nhất dành cho bạn tham khảo và lựa chọn ở không gian nhà mình để xua tan đi cái nóng của mùa hè này.

Với công suất 18000btu thì bạn có thể chọn để sử dụng ở không gian rộng từ 20 – 30m2 như phòng khách hoặc phòng ngủ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook