0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về bình nóng Lạnh Ariston 30 Lít SL30 STB 2,5 FE

Ngày Đăng: 09:38 01/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế.

Thiết kế của bình nóng Lạnh Ariston 30 Lít SL30 STB 2,5 FE này được đánh giá là có nhỏ gọn, được thiết kế theo hình chữ nhật nằm ngang rất tiện lợi sử dụng cho các hộ gia đình hiện nay như là ở phòng tắm, vỏ ngoài được sơn màu trắng sang trọng cực kì.

Đây là chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp có thể đạt nhiệt độ tối đa lên tới 80 độ C nên nó sẽ rất thích hợp sử dụng ở những gia đình tại miền Bắc nước ta vì thường xuyên có thời tiết thấp dưới 20 độ C.

Với dung tích được thiết kế khá lớn, chiếc bình nóng Lạnh Ariston 30 Lít SL30 STB 2,5 FE này sẽ thích hợp sử dụng ở những gia đình có từ 3 – 5 người sử dụng cho một lần.

Bên cạnh đó, chiếc bình nóng lạnh Ariston này còn được thiết kế 2 bình chữa tiện lợi với mỗi bên bình có 15 lít, khi bạn sử dụng với ít thành viên thì bật một bình chứa với 15 lít sẽ làm nóng nhanh chóng hơn mà còn tiết kiệm được điện năng đáng kể. Khi sử dụng đông thì bạn lại có thể bật cả 2 bình chứa cho toàn bộ gia đình nhà mình.

Chỉ với chiếc bình nóng Lạnh Ariston 30 Lít SL30 STB 2,5 FE này mà bạn có thể chia thành nhiều đường dẫn nước để sử dụng sinh hoạt cho mọi nơi, phục vụ các nhu cầu hiện nay như là: tắm, rửa mặt, rửa sạch rau, củ, trái cây.

2. Về công nghệ, tính năng.

– Cầu dao chống giật điện ELCB thông minh.

Chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này được tích hợp với chức năng chống giật điện thông minh ELCB, nó có khả năng phát hiện ra được nguồn điện bị hở và sẽ ngắt hoạt động thiết bị ngay lập tức chỉ trong vòng 0.05 giây, điều này sẽ giúp mang đến cho gia đình bạn sử dụng được an toàn hơn, tránh được các tai nạn về điện có thể xảy ra.

– Hệ thống an toàn chống giật, chống bỏng TSS.

Chiếc bình nóng Lạnh Ariston 30 Lít SL30 STB 2,5 FE này được sở hữu với hệ thống an toàn đồng bộ TSS có mật độ cực cao, nó được đánh giá là một trong những hệ thống an toàn nhất hiện nay được tích hợp với 2 chức năng cảm biến TBSE chống giật điện và cảm biến TBST chống bỏng cho người sử dụng có thể hòan toàn yên tâm hơn, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

– Hệ thống tạo ion bạc giúp kháng khuẩn và làm sạch nước.

Chiếc bình nóng lạnh Ariston này được tích hợp với các hạt ion bạc kháng khuẩn ở trên ống cartridge tại lối vào bình chứa, mỗi khi nước được chuyền vào trong bình chứa thì nó sẽ được lọc sạch sẽ và giữ lại các tác nhân gây hại có trong nước, đặc biệt là các vi khuẩn hay virus có hại để bảo đảm cho gia đình có một sức khỏe an toàn nhất.

– Lòng bình được tráng lớp men TITAN.

Lòng bình nóng lạnh Ariston này còn được tráng men trong lòng bình, nó sẽ giúp cho việc giữ nước nóng được lâu hơn và đặc biệt chính là khả năng chống lại sự ăn mòn bởi các tác nhân có tròng nước, mang đến cho sản phẩm có thể hoạt động được bền bỉ hơn theo thời gian mà không bị nhanh chóng như là các sản phẩm khác.

3. Về giá bán.

Được tích hợp với khá nhiều các ưu điểm vượt trội cùng với các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, đặc biệt là dung tích khá lớn lên tới 30 lít nên chiếc bình nóng Lạnh Ariston 30 Lít SL30 STB 2,5 FE này hiện tại đang được bán với giá là: 2.750.000 ₫

+ Đó là những thông tin về đánh giá lần lượt các điểm nổi bật có trên chiếc bình nóng Lạnh Ariston 30 Lít SL30 STB 2,5 FE này từ thiết kế, công nghệ và tính năng nổi bật cho đến giá bán, hy vọng với những nội dung ở trên sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn những ưu điểm của sản phẩm này mang lại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook