0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết thiết kế, chất lượng của dòng máy giặt Electrolux cửa trước

Ngày Đăng: 12:05 08/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng máy giặt Electrolux cửa trước đã và đang là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Vì vậy trong bài viết này hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết thiết kế, chất lượng dòng máy này để biết có đáng mua và sử dụng không nhé!

Tổng quan thiết máy giặt Electrolux cửa trước

Thiết kế máy giặt Electrolux được người dùng đánh giá cao. Sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu.

Bên cạnh đó hãng Electrolux còn sử dụng các gam màu nổi bật lên sản phẩm của mình (xám, trắng). Với thiết kế này, máy giặt sẽ giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn.

máy giặt Electrolux

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Kết hợp với núm xoay và màn hình hiển thị rõ nét các thông tin. Mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, vỏ máy sử dụng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện giúp hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực bền bỉ. Lồng giặt máy sử dụng chất liệu làm bằng thép không gì, Nhờ đó bạn sẽ an tâm về độ bền của máy theo thời gian.

Các công nghệ nổi bật trên máy giặt Electrolux cửa ngang

Những công nghệ nổi bật được tích hợp trên máy giặt Electrolux cửa trước gồm:

Công nghệ inverter: Một công nghệ tiên tiến mang lại nhiều ưu điểm nổi bật. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giúp động cơ máy hoạt động mượt mà, êm ái hơn.

Công nghệ Hygienic Care. Tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao để giặt giũ. Góp phần loại bỏ vi khuẩn có hại cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng hiệu quả lên đến 99.9%. Cho quần áo sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.

 máy giặt Electrolux cửa ngang

Công nghệ Ultramix: Hệ thống này sẽ hòa tan hoàn toàn bột giặt khi cho vào lồng giặt. Nhờ đó hạn chế tình trạng cặn bột giặt, nâng cao hiêu suất giặt giũ. Do sử dụng nước lạnh để giặt giũ nên công nghệ này sẽ giảm thiểu tình trạng phai màu sợi vải, giữ cho quần áo luôn sáng mới.

Công nghệ Sensor Wash: Được tích hợp với cảm biến AI thông minh. Tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp, đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng loại bỏ đến 49 vết bẩn cứng đầu mà không cần ngâm giặt trước.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Dòng máy giặt Electrolux cửa ngang được trang bị tính năng Add Clothes. Cho bạn bấm tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Nhờ vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian giặt và lượng điện nước khi không phải chờ đến lần giặt sau.

Tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life được tích hợp trên một số model máy giặt Electrolux cao cấp. Cho phép bạn điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà tiện lợi vô cùng.

máy giặt electrolux cửa trước

Nhìn chung, máy giặt Electrolux lồng ngang có vẻ ngoài sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt mới thì hãy cân nhắc đến dòng sản phẩm này nhé.

Bài viết trên đã đánh giá chi tiết thiết kế, chất lượng của dòng máy giặt Electrolux cửa trước. Hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook