0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV 9kg

Ngày Đăng: 16:28 22/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV hiện đang là chiếc máy giặt hiện đại mới ra mắt năm 2021 vừa qua nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt.

Vậy chiếc máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV có thực sự tốt? Cùng đánh giá chi tiết ngay sản phẩm này để đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

1. Đánh giá về thiết kế

Chiếc máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV nổi bật với gam màu đen trung tính. Góp phần tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của ngôi nhà bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Bên cạnh đó, với bảng điều khiển AI Control thông minh. Máy sẽ ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt thích hợp nhất giúp bạn không phải tốn thời gian cài đặt mỗi khi giặt nữa.

Máy có khối lượng giặt lên đến 9kg thích hợp cho những gia đình từ 4 – 5 thành viên. Hoặc những gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu giặt nhiều quần áo hơn trong mỗi lần giặt cũng là lựa chọn hợp lý đấy.

2. Đánh giá về công nghệ, tính năng

Điểm nổi bật đó là máy giặt Samsung cửa ngang này được ứng dụng công nghệ AI Wash. Với 4 cảm biến có thể cảm nhận khối lượng, độ bẩn áo quần. Sau đó tối ưu lượng nước, lượng nước/xã sao cho áo quần được sạch hiệu quả.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Thêm vào đó, ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser trên máy giặt. Sẽ tự phân bổ lượng nước giặt xả dựa trên tính toán của công nghệ Al Wash. Nhờ đó, máy sẽ bảo vệ màu vải, tránh lãng phí, tiết kiệm thời gian cho bạn.

Đặc biệt, công nghệ EcoBuble trên máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV. Sẽ tạo ra những bọt bong bóng siêu mịn, làm sạch căn bột giăt và vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Nhờ sử dụng nước lạnh để giặt giũ nên máy giặt này sẽ giảm thiểu tình trạng hư tổn, bảo vệ màu vải tốt hơn 45%.

Kết hợp cùng với đó là công nghệ QuickDrive hiện đại. Sử dụng vòi phun nước siêu tốc cùng với vòng xoay của lồng giặt. Đem lại hiệu quả giặt sạch sâu chỉ trong khoảng thời gian 39 phút. Một giải pháp tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Với ứg dụng SmartThings cài đặt trên điện thoại khi kết nối với máy giặt Samsung cửa trước này. Bạn co thể dễ dàng theo dõi, điều khiển máy giặt từ xa mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi.

3. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện và vận hành êm

Điểm nhấn nổi bật trên chiếc máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV này đó là công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu. Nhờ vậy mà máy sẽ tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái hơn so với động cơ thông thường.

Ngay ở bất kì trọng tải giặt hay tốc độ quay nào, máy giặt này vẫn vận hành vô cùng êm ái. Nhờ sở hữu công nghệ VRT Plus™ hiện đại với kế khung máy giặt tối ưu. Mang đến sự ổn định, giảm rung ồn hiệu quả đến 30%.

Máy Giặt Samsung Inverter WW90TP44DSB/SV 9kg

4. Đánh giá về giá bán

Tại Điện máy Thiên Phú, chiếc máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV đang có giá bán là 9.650.000 VNĐ. Đây là mức giá vô cùng hợp lý cho các gia đình có điều kiện tài chính tốt và tầm trung.

Với nhiều công nghệ hiện đại cùng khả năng tiết kiệm điện. Chiếc máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV này thực sự rất đáng để bạn đầu tư cho gia đình đấy. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm giá tốt và phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook