0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết các công nghệ có trong chiếc Smart Tivi LG 43UM7400PTA 43 Inch 4K Ultra HD

Ngày Đăng: 09:29 07/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Chiếc Smart Tivi LG 43UM7400PTA 43 Inch 4K Ultra HD sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng đơn giản. Hơn nữa với chân đế hình bán nguyệt vô cùng đẹp mắt giúp cho nó đứng vững ở mọi không gian khác nhau, làm cho nó trở nên sang trọng và hài hòa hơn ở những không gian nội thất.

Với màn hình kích thước 43 inch trên tivi vô cùng gọn gàng sẽ làm cho chiếc smart tivi này đặt được ở nhiều không gian khác nhau như: phòng ngủ, phòng khách,.. mà không chiếm quá nhiều diện tích.

2. Các công nghệ hình ảnh và âm thanh

– Sở hữu cho mình một màn hình với độ phân giải Ultra HD 4K có 8,3 triệu điểm ảnh trên một khung hình trên tivi, gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường, như vậy giúp cho bạn có những cảm giác xem vô cùng đắm chìm.

– Công nghệ True Color Accuracy công nghệ này mang đến sự chính xác về màu sắc. Với dải màu rộng mang đến cho bạn những khung hình rực rỡ, đầy màu sắc như ở ngoài đời thực vậy.

– Công nghệ 4K Upscaler giúp cho chiếc smart tivi lg 43 inch này nâng cấp các hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chuẩn với 4K nhất. Mang đến cho bạn những trải nghiệm xem đã mắt vô cùng.

– Ngoài ra 4K Active HDR trên tivi công nghệ này cò có khả năng tạo hiệu ứng HDR cho những nội dung đầu vào không chuẩn HDR thành chuẩn HDR nhất dành cho bạn.

– Bộ xử lý α7 thế hệ thứ hai được nâng cấp hơn với thuật toán AI Deep Learning mang đến những hình ảnh trên chiếc smart tivi lg này trở nên chi tiết ngoạn mục cùng âm thanh tùy chỉnh khiến bạn đắm chìm trong hiện thực đáng kinh ngạc.

– 4K Cinema HDR trên tivi mang đến cho bạn những hình ảnh của nhà làm phim bằng việc hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR khác nhau giúp cho bạn trở nên chìm đắm trong không gian điện ảnh.

– Công nghệ âm thanh vòm DTS Virtual:X trên tivi và còn được trang bị 2 loa công suất 20 W giúp cho âm thanh trở nên vô cùng rõ ràng và dễ nghe. Mang đến cho bạn những trải nghiệm nghe nhìn trung thực, sống động hơn hẳn.

3. Các tiện lợi đi kèm trên tivi

Giao diện WebOS 4.5 trên tivi dễ sử dụng và còn có cho mình một kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng như: YouTube, Netflix, Zing TV, VnExpress,… và còn rất nhiều các ứng dụng khác, giúp cho bạn có những phút giây giải trí vô cùng thoải mái trên chiếc tivi này.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm bằng giọng nói 3 miền trên chiếc smart tivi vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Không những thế với ứng dụng LG TV Plus còn giúp cho bạn điều khiển tivi một cách dễ dàng.

Trình chiếu màn hình thiết bị Apple lên màn hình tivi với tính năng AirPlay 2 và Android thông qua Screen Mirroring.

Hiện tại sản phẩm smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá; 7.990.000 ₫

Trên đây là bài viết đánh giá về sản phẩm Smart Tivi LG 43UM7400PTA 43 Inch 4K Ultra HD. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua tivi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook