0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết 3 chiếc tivi Casper hot nhất hiện nay được nhiều người sử dụng

Ngày Đăng: 10:08 20/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những mẫu tivi Casper mới nhất hiện nay được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến. Không chỉ mang đến hình ảnh sắc nét mà còn tạo dấu ấn bởi âm thanh sống động, thiết kế đẹp mắt.

Cùng Điện Máy Thiên Phú đánh giá chi tiết 3 chiếc Smart tivi Casper giá rẻ hot nhất hiện nay được nhiều người sử dụng. Để bạn chọn mua được chiếc tivi chất lượng nhất cho gia đình của mình nhé.

1.Smart Tivi Casper 32 Inch HD 32HG5200

Đánh giá chi tiết 3 chiếc tivi Casper hot nhất hiện nay được nhiều người sử dụng

Tivi Casper 32 inch 32HG5200 là chiếc tivi 32 inch có kích cỡ nhỏ, phù hợp cho mọi không gian của gia đình bạn. Tivi thiết kế tinh giản cùng viền mỏng tối ưu, mang đến cho người xem một góc nhìn hoàn hảo. Phần viên thu gọn từ 14.2mm xuống còn 9.9mm, giúp tăng độ tập trung của người xem cũng như tính thẩm mỹ cho không gian, nơi mà bạn trưng bày sản phẩm.

Tivi Casper 32HG5200 mở ra một thế giới giải trí với chất lượng hình ảnh sinh động và âm thanh đỉnh cao. Sở hữu cho mình công nghệ HDR hiện đại kết hợp cùng độ phân giải HD. Sẽ tăng cường độ tương phản cho hình ảnh tuyệt đẹp, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh hoàn hảo rõ nét nhất.

Smart tivi Casper 32 inch 32HG5200 chạy hệ điều hành Android 9.0 có chức năng điều khiển bằng giọng nói. Sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được ngay chương trình mình yêu thích mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Bên cạnh đó, tivi Casper còn sở hữu công nghệ Dolby Audio kết hợp tổng công suất loa 20W. Mang tới dải âm thanh đa chiều, rõ nét, đưa bạn và gia đình đến với không gian âm thanh bùng nổ và tuyệt vời nhất.

2.Smart Tivi Casper 43 Inch Full HD 43FX6200

Đánh giá chi tiết 3 chiếc tivi Casper hot nhất hiện nay được nhiều người sử dụng

Đứng vị trí thứ 2 là mẫu Smart tivi Casper 43FX6200 43 inch đang làm mưa gió trên thị trường tivi hiện nay. Sản phẩm mang cho mình thiết kế nhỏ gọn với kích thước màn hình 43 inch. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian nhỏ như: phòng ngủ, phòng khách…..

Những nội dung trên màn hình thật phong phú sẽ khiến cả nhà xích lại gần nhau, tạo nên những giây phút giải trí khó quên. Chất lượng hình ảnh Full HD cùng công nghệ HDR với độ tương phản hoàn mỹ. Sẽ cho bạn những trải nghiệm sống động đến ngỡ ngàng.

Hơn nữa, tivi Casper giá rẻ 43FX6200 còn sở hữu công nghệ Dolby Audio. Tạo nên chất lượng âm thanh sống động, khiến người xem như được bước vào thế giới phim thực. Trải nghiệm nghe – nhìn vô cùng hoàn hảo.

Ngoài ra, tivi của Casper còn được trang bị hệ điều hành Linux 5.1, cung cấp kho ứng dụng phong phú đa dạng đang chờ bạn khám phá.

3.Smart Tivi Casper 50 Inch 4K HDR 50UG6100

Đánh giá chi tiết 3 chiếc tivi Casper hot nhất hiện nay được nhiều người sử dụng

Cuối cùng là tivi Casper 50 inch 50UG6100 được tích hợp công nghệ HDR. Giúp cải thiện độ sáng vượt trội, đem đến màu sắc hình ảnh tuyệt đẹp ngay cả với những khung hình tối. Dải màu sắc phong phú, sắc màu tự nhiên rực rỡ cùng công nghệ Super Brightness.

Âm thanh vòm giả lập sống động qua công nghệ Dolby Audio kết hợp tổng công suất loa 20W. Tivi Casper 4K phủ bao trùm mọi ngóc ngách với chất âm sôi động, sống động.

Hiểu rõ tiếng Việt, tốc độ tìm kiếm cực nhanh, hỗ trợ nhiều dạng thông tin từ phim ảnh cho đến ca nhạc… Là những điều tuyệt vời và tiện lợi nhất mà tính năng tìm kiếm bằng giọng nói của chiếc Smart tivi Casper này mang đến cho bạn.

Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc tivi này còn cho bạn có thể phát trực tiếp mọi bộ phim, chương trình, ứng dụng mà mình yêu thích lên màn hình lớn tivi. Cho bạn đắm chìm vào thế giới Smart TV với nội dung đặc sắc, ấn tượng nhất.

Bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 3 chiếc tivi của Casper hot nhất hiện nay được nhiều người sử dụng. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook