0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-DS 217 Lít

Ngày Đăng: 08:57 03/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Kiểu sáng và giá thánh của tủ lạnh Sharp SJ-X281E-DS

Tủ lạnh Sharp inverter là thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng của Nhật Bản, sản phẩm có thiết kế dạng 2 cửa. ngăn đá trên truyền thống và ngăn mát ở dưới giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Tủ lạnh 2 cánh này kết hượp cùng với gam màu xám bạc tối giản sẽ dễ dàng kết hơp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn.

Với dung tích sử dụng 253 lít, Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X281E-DS thích hợp với không gian nhỏ, phủ hơp với gia đình có khoảng 4 người yêu thích phong cách giản dị thanh lịch.

Hiện nay, tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-DS 217 Lít có giá thành vô củng hợp lý, phù hợp với mức kinh tế chung của mỗi gia đình,

2. Các công nghệ hiện đại của tủ lạnh Sharp 2 cánh

Công nghệ J-Tech Inverter hiện đại, tiết kiệm điện năng

Công nghệ J-tech Inverter được trang bị trên tủ lạnh 2 cánh SJ-X281E-DS 253 lít với 36 chế độ làm lạnh khác giúp tiết kiệm hiệu quả điện năng hàng tháng, nhờ vào đó máy nén sẽ hoạt động một cách êm ái và bền bỉ theo thời gian sử dụng. Đây là một những công nghê hiện đại và tiện ích được áp dụng trong chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh giá rẻ.

Kết hợp cùng bộ lọc với các phân tử Ag+Cu tăng cường khả năng khử mùi, loại bỏ mùi hôi của thưc phẩm mỗi lần mở tủ. Cùng đó diệt được các loại vi khuẩn gây hại cho súc khỏe, thực phẩm sẽ luôn được tươi mới và không mất đi chất dinh dưỡng, bảo quản thực phẩm ở trạng thái tốt nhất.

Chế độ Extra Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Bên cạnh công nghệ J-Tech Inverter thì chế độ Extra Eco của tủ lạnh SJ-X281E-DS cũng là một trợ thủ vô cung đắc lực giúp bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng. Với chế độ này, tủ lạnh sẽ tăng lên 1-2 độ c so với mức nhiệt độ cài đặt giúp phẩn tiết kiệm điện năng mà không hề gây ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản thực phẩm bên trong tủ.

Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm mà bạn có thể sử dụng ngăn giữ tươi của tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X281E-DS như một ngăn chứa riêng biệt để bảo quản thực phẩm tươi sống hoặc có thể biến đổi ngăn này thành một ngăn mát thông thường để tăng không gian bảo quản, ướp lạnh trái cây. nước uống… vô cùng tiện lợi, hữu ích.

Khi bạn sử dụng ngăn này để bảo quản thịt cá, hải sản tươi sống thì ngăn giữ tươi này sẽ biến thành một ngăn cấp đông mềm với nhiệt độ dao động từ -1 đến -3 độ C giúp bạn bảo quản thực phẩm trong vòng 7 ngày mà không làm đông cứng giữ cho thực phẩm luôn được tuôi ngon, tròn vị nhất. Nhờ ngăn cấp đông mềm này bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian rã đông để chế biến thực ăn.

Với những tính năng cùng công nghê hiện đại trên thì bạn có thể thấy tủ lạnh Sharp 2 cánh Inverter SJ-X281E-DS là một dự lựa chọn hòan hảo chính xác nhất dành cho bạn và gia đình. Sản phẩm này mang đến cho bạn một trải nghiệm hòan toàn mới mẻ và an toàn tuyệt đối. Hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú chúng tôi qua hotline 0918969699 để được đặt mua và tư vấn trực tiếp về sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook