0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng Tủ Lạnh Samsung Inverter Side By Side 2 Cánh RS62R5001B4/SV

Ngày Đăng: 07:34 01/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế side by side đẳng cấp.

Tủ Lạnh Samsung Side By Side 2 Cánh Inveter RS62R5001B4/SV mang thiết kế side by side 2 cửa cực rộng sang trọng kết hợp cùng gam màu đen tạo nên sự đẳng cấp và thời thượng cho căn bếp nhà bạn.

Tủ lạnh Samsung có dung tích lớn 680 lít với ngăn lạnh có dung tích là 418 lít giúp bạn thoải mái số lượng lớn thực phẩm, và ngăn đông có dung tích 228 lít làm cho bạn một lượng đá lớn.

2. Về công nghệ và tính năng.

– Công Nghệ Digital Inverter.

Tủ lạnh Samsung side by side với công nghệ Digital Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả, duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động bền bỉ, không gây ra tiếng động ồn ào gây khó chịu. Samsung còn có chế độ bảo hành máy nén lên đến 10 năm.

– Công nghệ làm lạnh vòm.

Với công nghệ làm lạnh vòm giúp các luồng khí lạnh được tỏa ra theo hình vòng cung, giúp thực phẩm được nhận hơi lạnh một cách đồng đều và nhanh chóng, bảo quản được độ tươi ngon cho thực phẩm. Hệ thống thoát khí lạnh được phân bố ở hầu hết các ngăn giúp bạn có thể duy trì tốt lượng nhiệt ngay cả khi bạn mở tủ.

– Bộ lọc than hoạt tính.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RS62R5001B4/SV có bộ lọc bằng than hoạt tính giúp loại bỏ vi khuẩn, các mùi hôi khó chịu để mang lại không gian trong lành cho bên trong tủ lạnh.Công nghệ kháng khuẩn không chỉ giúp thực phẩm tươi lâu mà còn đảm bảo thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm không bị mất đi do bảo quản thời gian dài.

Nhờ có công nghệ kháng khuẩn mà tủ lạnh giữ được không khí trong lành, lưu thông khí cực kỳ ổn định trong môi trường vô trùng, giúp người dùng yên tâm hơn về độ an toàn của thực phẩm.

– Chuông báo cửa mở.

Nếu như bạn mở quá lâu hoặc tủ lạnh không được đóng chặt trong một khoảng thời gian thì tủ lạnh có thể phát hiện và đưa ra tín hiệu cảnh báo, ngăn chặn được sự lãng phí điện năng khi hơi lạnh có thể thoát ra ngoài.

– Công nghệ SpaceMax.

Tủ lạnh Samsung Inverter kết hợp cùng công nghệ SpaceMax tạo nên thiết kế viền siêu mỏng nhờ sử dụng hợp chất Urethane Foam siêu nhuyễn, giúp giữ lạnh tối ưu đồng thời mở rộng thêm lên đến 100 lít cho không gian lưu trữ bên trong tủ.

Ngăn đông, ngăn đông mềm và ngăn chứa rau củ có dung tích lớn hơn hẳn so với thiết kế cũ cùng dung tích, cho bạn không gian lưu trữ thật thoải mái.

Như vậy, có thể thấy tủ lạnh Samsung Side By Side 2 Cánh Inveter RS62R5001B4/SV mang trên mình những công nghệ tiến, cùng mức giá hợp lý sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có nhiều hơn 5 thành viên

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook