0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT20HAR8DDX/SV

Ngày Đăng: 18:26 20/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá thiết kế

Tủ lạnh Samsung Inveter 2 cánh RT20HAR8DDX/SV 208 Lít, thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên với các đường nét tinh tế. Cùng màu sắc sang trọng kèm vân tạo nên vẻ nổi bật cho không gian bếp nhà bạn. Chiếc tủ lạnh phù hợp với các gia đình có 2 – 3 thành viên.

2. Công nghệ Inverter

Khi tủ lạnh được trang bị máy nén Digital Inverter từ Samsung, tủ lạnh Samsung 2 cánh inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV có khả năng tự điều chỉnh công suất một cách phù hợp tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện môi trường xung quanh. Giúp tiết kiệm điện và giảm chi phí sử dụng cho người dùng.

Bên cạnh đó, công nghệ Digital Inverter còn giúp tủ lạnh Samsung giá rẻ này vận hành ổn định, êm ái, tuổi thọ cao cùng chế độ bảo hành dài lâu lên đến 10 năm cho bộ phận máy nén. Giúp người dùng luôn yên tâm khi sử dụng.

3. Công nghệ Mr. Cool Pack

Khi mất điện bạn lo lắng thực phẩm trong tủ lạnh bị hỏng mọi vấn đề được giải quyết khi công nghệ Mr. Cool Pack độc quyền từ Samsung cho phép tủ lạnh inverter Samsung RT20HAR80DDX/SV vẫn duy trì khả năng giữ lạnh lên đến 8 tiếng sau sự cố mất điện bởi khay đá tích lạnh sẽ phát huy công năng. Giúp bạn tránh khỏi lo lắng thực phẩm bảo quản bên trong bị hư hỏng khi cúp điện.

4. Ngăn rau quả giữ ẩm

Mọi thứ sinh ra nước ẩm đều được cần được giữ thì thực phẩm cũng vậy được cung cấp nguồn dinh dưỡng nhất định của mỗi loại nên tủ lạnh 2 cánh Samsung cũng ứng dụng ngăn rau quả lớn được kiểm soát việc lưu thông không khí bên trong giúp duy trì độ ẩm. Giúp rau củ luôn tươi lâu và giữ được mùi vị ban đầu.

5. Luồng khí lạnh đa chiều

Được trang bị công nghệ luồng khí lạnh đa chiều trong việc làm lạnh, bạn sẽ hòan toàn yên tâm vì thực phẩm của mình sẽ được làm lạnh đồng đều, hiệu quả, ngay cả những thực phẩm ở trong ngóc ngách qua đó việc bảo quản lạnh của thực phẩm được tươi ngon hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook