0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng Tủ Lạnh Panasonic 3 Cánh Inverter NR-CY558GXV2 491 Lít

Ngày Đăng: 18:31 17/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Đánh giá thiết kế
  2. 2. Đánh giá công nghệ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá thiết kế

Tủ Lạnh Panasonic 3 Cánh Inverter NR-CY558GXV2 491 Lít, là dòng tử lạnh 3 cửa sở hữu thiết kế ngăn đá dưới hiện đại, độc đáo. Kết hợp với gam màu xám nhạt cá tính cùng mặt kính chịu lực không viền với tay nắm chìm, dễ dàng bố trí và mang lại sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Được thiết kế tinh tế theo kiểu dáng Châu Âu làm cho căn bếp nhà bạn hiện đại và hấp dẫn, cửa tủ này còn mang lại sự thoải mái cho người dùng. Các cửa chiếm dụng ít không gian khi mở, lý tưởng khi có không gian hạn chế. Điều này còn giúp khí lạnh không bị thất thoát ra ngoài giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Với dung tích sử dụng 452 lít với cách bố trí ngăn tủ vô cùng hợp lý như ngăn rau quả dễ sử dụng ở vị trí trung tâm,kệ tiện dụng, hộp đa năng trên cánh tủ lạnh, phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

2. Đánh giá công nghệ

Tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter và cảm biến Econavi

Công nghệ Inventer tiên tiến cùng cảm biến ECO thông minh được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic này rất hữu dụng, tối ưu hóa hoạt động của tủ lạnh ngăn đá dưới như làm đá nhanh hơn, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng tối đa.

Được tích hợp cảm biến Econavi với 4 loại cảm biến, giúp lựa chọn ra nhiệt độ phù hợp với từng điều kiện cụ thể và tiết kiệm điện năng tốt hơn cho gia đình bạn mỗi khi sử dụng tủ lạnh.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Công nghệ Panorama được tích hợp trên tủ lạnh Inverter Panasonic mang đến luồng khí lạnh đa chiều mạnh mẽ, len lỏi đến từng ngóc ngách để đảm bảo mọi thực phẩm đều được làm lạnh đồng đều. Nhờ đó, thực phẩm luôn được bảo quản và giữ được độ tươi ngon.

Công nghệ Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ

Chiếc tủ lạnh giá rẻ này với công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean hiện đại của Panasonic, có thể dễ dàng khử bay các mùi hôi trong tủ, trả lại không khí trong lành cho tủ. Ngoài ra, tủ lạnh còn đem lại khả năng khử những mùi hôi từ thực phẩm.

Ngăn cấp đông mềm Prime Fresh tiện lợi

Công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến thức ăn vì không phải chờ rã đông, dễ thái cắt thực phẩm, không gây phát tán mùi khó chịu của thực phẩm, bên cạnh đó thực phẩm bảo quản trong ngăn đông mềm vẫn giữ được mùi vị và độ tươi ngon. Với công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh bạn hòan toàn có thể yên tâm bảo quản thịt, cá tươi ngon đến 7 ngày mà không lo bị hư hỏng hay mất chất dinh dưỡng.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CY558GXV2 491 lít là dòng tủ lạnh cao cấp, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm cho bạn một cách tốt nhất. Hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook