0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter R-WB545PGV2 455 Lít

Ngày Đăng: 09:52 08/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá thiết kế

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter R-WB545PGV2 3 Cánh 455 Lít, là dòng tủ lạnh 3 cửa sở hữu gam màu đen sang trọng và hiện đại cùng tay cầm bằng hợp kim không gỉ chắc chắn góp phần làm nổi bật lên không gian bếp nhà bạn.

Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài vô cùng tiện lợi, chiếc tủ lạnh Hitachi này giúp bạn điều chỉnh được nhiệt độ dễ dàng mà không cần phải mở tủ ra vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 có dung tích lớn lên đến 455 lít trong đó ngăn đá 120 lít cho bạn dùng thoải mái làm đá hay chứa cá thực phẩm đông lạnh, ngăn mát của tủ lạnh có dung tích 335 lít giúp bảo quản được khối lượng lớn rau quả, thực phẩm làm mát sử dụng trong vài ngày. Chiếc tủ lạnh này phù hợp với các gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

2. Đánh giá tính năng và công nghệ

Tủ lạnh Hitachi Inverter được trang bị công nghệ Inverter để tủ lạnh hoạt động luôn đúng hiệu suất, ổn định lượng nhiệt trong tủ để bảo quản cho thực phẩm tốt hơn. Ngoài ra, công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và không gây ra tiếng ồn xung quanh.

Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 455 lít giúp thực phẩm được lạnh nhanh và đều hơn nhờ vào cơ chế làm lạnh độc lập ở từng ngăn của tủ lạnh làm tăng hiệu suất làm lạnh và bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Được thiết kế mỗi ngăn một quạt thổi luồng khí lạnh riêng giúp duy trì nhiệt độ ổn định.Hệ thống sử dụng 2 quạt thổi hơi lạnh độc lập, không khí lạnh tỏa đều và rộng khắp tủmột cách nhanh chóng.Nhờ vào màng lọc Nano Titanium giúp tủ lạnh Hitachi khử hết mùi khó chịu, ngăn chặn nấm mốc, loại bỏ bụi bẩn rất hiệu quả Vì vậy, bầu không khi bên trong tủ lạnh giá rẻ này luôn trong lành, sạch khuẩn giúp bảo quản rau củ, thịt, hải sản luôn tươi như mới mua và sử dụng được lâu hơn mà không sợ bị hư hay thối.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB545PGV2 455 lítđược trang bị các khay kệ có khả năng chịu lực rất tốt, có độ bền cao và rất chắc chắn cho phép người dùng thoải mái lưu trữ những loại thực phẩm có trọng lượng nặng mà không cần lo ngại khay kệ trong tủ lạnh không chịu nổi.

Chiếc tủ lạnh giá rẻ này còn được sở hữu hệ thống đèn LED giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn và giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm ra vào ngay cả khi trời tối.

Qua bài viết trên, có thể thấy chiếc Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter R-WB545PGV2 3 Cánh 455 Lít là chiếc tủ lạnh có thiết kế lịch lãm đi cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để sở hữu ngay một chiếc tủ lạnh tốt này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook