0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng tủ lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6 2 Cánh 320 Lít

Ngày Đăng: 04:43 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế, kiểu dáng hiện đại.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6 2 Cánh 320 Lít được thiết kế hiện đại với tông màu đen sang trọng, được làm bằng chất liệu gương bóng sáng với 2 ngăn hợp lý. Đặc biệt là thiết kế thông minh ngăn đá dưới giúp bạn dễ dàng lấy đồ trong tủ hơn, đây là thiết kế mới nhất hiện nay mà không phải hãng tủ lạnh nào cũng có. Sở hữu chiếc tủ này sẽ làm phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn.

Tủ lạnh inverter Hitachi R-BG410PGV6 có dung tích là 320 lít là dung tích vừa phải, phù hợp với hộ gia đình từ 3-5 thành viên, với ngăn mát ở trên giúp bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn và lấy đồ thuận tiện hơn.

2. Giới thiệu các công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Hitachi inverter

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6 được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định và giúp máy chạy êm hơn, bền bỉ hơn, Chiếc tủ lạnh này có các chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau, giúp bạn điều chỉnh các cấp độ và đặc biệt giúp tiết kiệm từ 30-50% điện năng tiêu thụ so với các dòng tủ lạnh giá rẻ khác.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6 được trang bị hệ thống làm lạnh kép giúp khí lạnh lan tỏa đều mọi ngóc ngách trong tủ, nhờ đó thực phẩm sẽ được bảo quản ở trong trạng thái tốt nhất, tươi mới nhất mà vẫn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh này có công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Titanium mang đến cho tủ lạnh một luồng khí mới, giúp loại bỏ được vi khuẩn, ngăn ngừa được nấm mốc và bụi bẩn. Nhờ đó, bên trong chiếc tủ sẽ trở lên sạch sẽ, thoáng mát và giữ được thực phẩm luôn tươi mới, không bị tình trạng khô héo giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn, đặc biệt đối với gia đình đang có trẻ nhỏ.

Được tích hợp chế độ cảm biến nhiệt độ thông minh Eco trong tủ lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6 2 cánh, giúp cho nhiệt độ trong tủ được ổn định hơn, luồng khí lạnh chạy đồng đều quanh tủ, và cùng đó là cảm biến Eco trong tủ khi thực phẩm để nhiều sẽ tự động giảm nhiệt độ. Như vậy, thực phẩm sẽ được bảo quản một cách an toàn và sạch sẽ nhất.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ có một hộp chứa nước, bên trong hộp chứa có chứa một máy bơm trợ lực. chỉ cần bạn cho nước vào hộp chứa, nước sẽ tự động bơm lên các khay đá để được làm đá một cách tự động, Hệ thống này sẽ giúp bạn không phải lo đến việc hết đá giữa chừng trong các bữa tiệc. hoặc có thể xóa tan cơn nóng nực vào mùa hè cho bạn mà không cần bạn phải lo lắng đến vấn đề thêm nước vào để làm đá.

Bên trong chiếc tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới có các khay kính chịu lực lên đến 100kg giúp bạn tích trữ được rất nhiều đồ trong tủ lạnh, mà không lo khay kính vị vỡ hay rạn nứt, bạn có thể thoải mái để đồ một cách an tâm nhất.Tủ lạnh Hitachi inverter 320 lít được tích hợp ngăn làm lạnh Hybrid giúp làm đông một cách nhanh nhất, bảo quản được thực phẩm một cách tốt nhất, giúp loại bỏ được mùi hôi và khó chịu trong tủ. Thịt cá trong tủ được bảo quản tươi ngon, hạn chế được mùi của thực phẩm trong tủ.

Qua bài viết trên có thể thấy tủ lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6 2 Cánh 320 Lít là chiếc tủ lạnh có rất nhiều tính năng tốt và công nghệ hiện đại mà mỗi gia đình nên sở hữu một chiếc. Từ thiết kế đến chất lượng của sản phẩm đều làm hài lòng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Hy vọng, sau bài viết này bạn đọc sẽ đặt ngay cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh 2 cánh Hitachi phù hợp nhất. Để đặt hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook