0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng tủ lạnh Hitachi inverter H310PGV7 tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 04:51 06/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế và giá thành

Tủ lạnh Hitachi Inverter H310PGV7, 2 cánh, 260 Lít: có kiểu dáng đẹp mắt kết hợp với tông màu ghi xám tạo lên vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp nhà bạn. Đây là chiếc tủ lạnh 2 cánh truyền thống có ngăn đá trên và ngăn mát ở dưới, giúp bạn dễ dàng sử dụng. Tủ lạnh Hitachi inverter có dung tích 260 lít phù hợp với gia đình có từ 5-6 thành viên, bên trong tủ được thiết kế có các khay kính chịu lực, cùng ngăn rau củ rộng rãi giúp bạn thoải mái để đồ.

Hệ thống đèn led trong tủ lạnh 2 cánh này được trang bị giúp ánh sáng trong tủ luôn được đồng đều kể cả trong mọi ngóc ngách, cùng đó là núm vặn điều chỉnh nhiệt độ trong tủ giúp bạn điều chỉnh được các chế độ lạnh tùy theo nhu cầu sử dụng.

2. Các công nghệ inverter giúp vận hành êm ái

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh Inverter H310PGV7 được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hơn, đồng thời mang đến khả năng làm lạnh nhanh nhờ tạo ra các luông gió mạnh đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp với điều khiển điện tử. Với công nghệ inverter này sẽ giúp cho máy nén được hoạt động êm ái và bền bỉ, duy trì được nhiệt độ thích hợp trong tủ, nhờ vậy thực phẩm sẽ luôn được bảo quản trong trạng thái tốt nhất.

3. Giới thiệu màng lọc Nano Titanium hiệu quả cho tủ lạnh Hitachi inverter

Tủ lạnh inverter Hitachi H310PGV7 có các hệ thống làm lạnh đa chiều giúp cho các luồng khí lạnh trong tủ được luân chuyển đồng đều đến mọi ngóc ngách trong tủ. Do vậy, thực phẩm để trong tủ lạnh sẽ được bảo quản một cách an toàn nhất, giữ được độ tươi mới và thơm ngon, loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc gây hại. Nhờ đó mà thực phẩm của gia đình bạn luôn được tươi ngon , không bị héo úa và mất nước . Thực phẩm vẫn giữ được màu và độ dinh dưỡng được có trong thực phẩm mà bạn cần bảo quản.

Kết hợp với công nghệ Nano Titanium trên dòng tủ lạnh 2 cửa Hitachi thì tủ lạnh luôn được đảm bảo trong không bầu khí thoáng mát sạch sẽ . Công nghệ Nano Titanium mới này còn giúp tủ lạnh Hitachi giá rẻ tiêu diệt được vi khuẩn và loại bỏ các mùi khó chịu hôi. tanh của thực phẩm gây ra như : cá, thịt….gây ra làm ảnh hưởng đến các thực phẩm bên cạnh làm mất đi độ ngon của từng loại thực phẩm. Nhờ đó, sức khỏe của gia đình bạn được bảo vệ một cách tốt nhất, đặc biệt là đối với gia đình có trẻ nhỏ, bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh.

4. Công nghệ cảm biến Eco giúp tủ lạnh tự cân bằng nhiệt độ hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh được trang bị công nghệ cảm biến nhiệt độ Eco, làm cho nhiệt độ trong tủ lạnh luôn trong trạng thái ổn định và hiệu suất làm lạnh nhanh hơn, lên đến 35% so với các hệ thống làm lạnh trên tủ lạnh giá rẻ khác. Đồng thời giúp cân bằng nhiệt độ trong tủ lạnh một cách hợp lý nhất, với công nghệ này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ trong tủ một cách hợp lý sao cho phù hợp với nhiệt độ bên ngoài. Do đó, thực phẩm để trong tủ sẽ được tươi mới hơn và giữ được màu sắc như lúc ban đầu.

Vật nên, trước khi mua tủ lạnh chúng ta cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm để biết được nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Có thể thấy chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh Inverter H310PGV7 là một sản phẩm vô cùng hữu ích cho gia đình bạn, từ chất lượng cho đến giá thành phải chăng. Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay gọi ngay tới hotline của Thiên Phú qua số 0918969699 để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook