0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng tủ lạnh Hitachi inverter FG630PGV7 2 Cánh 510 lít

Ngày Đăng: 03:50 11/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giới thiệu về thiết kế

Tủ lạnh Hitachi Inverter FG630PGV7 2 Cánh 510 lít được thiết kế với kiểu dáng truyền thống 2 cửa, với tông màu đen sang trọng cùng tay cầm có viền màu bạc làm tôn lên nét đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn. Bên ngoài tủ còn có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại tăng thêm sự chú ý với người tiêu dùng. Với dung tích lớn lên đến 510 lít thích hợp với gia đình có đông người, từ 5-7 thành viên.

Bên trong tủ được thiết kế rộng rãi với các khay kính chịu lực, cùng đó là hệ thống đèn LED được đặt trong tủ một các thông minh giúp bạn tìm kiếm thực phẩm trong tủ dễ dàng nhất. Ngoài ra, bên trong tủ còn có núm vặn điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp giúp tiết kiệm điện nhất có thể.

2. Giới thiệu về công nghệ inverter vận hành êm ái

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh Inverter FG630PGV7, 510 lít có công nghệ inverter và dàn đồng giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện hơn so với những chiếc tủ lạnh giá rẻ khác. Với công nghệ inverter này thì máy móc trong tủ sẽ được hoạt động êm ái, không bị ồn và động cơ hoạt động bền bỉ hơn, giúp tăng tuổi thọ cho máy nén. Đồng thời với công nghệ tiết kiệm điện này sẽ giúp cho nhiệt độ trong tủ lạnh được duy trì một cách ổn định, thực phẩm để trong tủ sẽ giữ được độ tươi mới lâu hơn, vẫn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng và trọn vị.

3. Màng lọc Nano Titanium giúp kháng khuẩn hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi Inverter FG630PGV7 2 Cánh 510 lít có màng lọc Nano Titanium giúp kháng khuẩn, loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc bám vào thực phẩm. Mang lại cho không gian trong tủ một bầu không trí trong sạch, thơm mát và giữ được độ tươi mới nguyên vẹn cho thực phẩm.

Cùng đó là hệ thống làm lạnh đa chiều giúp cho các luồng khí lạnh trong tủ lạnh Hitachi, được lan tỏa rộng rãi trải đều mọi ngóc ngách trong tủ. Do vậy, thực phẩm để trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ sẽ được bảo quản một cách an toàn nhất, giữ được độ tươi mới và thơm ngon, loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc gây hại. Nhờ đó mà thực phẩm của gia đình bạn luôn được tươi ngon , không bị héo úa và mất nước . Thực phẩm vẫn giữ được màu và độ dinh dưỡng được có trong thực phẩm mà bạn cần bảo quản.

4. Công nghệ cảm biến Eco giúp tủ lạnh tự cân bằng nhiệt độ hiệu quả

Tủ lạnh inverter Hitachi 2 cánh được tích hợp công nghệ cảm biến nhiệt độ Eco, mang đến nhiệt độ ổn định trong tủ lạnh và hiệu suất làm lạnh nhanh lên đến 35% so với các hệ thống làm lạnh trên tủ lạnh giá rẻ khác. Với công nghệ hiện đại này, tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên này sẽ giúp cân bằng nhiệt độ bên ngoài môi trường giúp tiết kiệm điện năng khi không cần thiết, đồng thời tủ lạnh tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất với lượng thực phẩm được bảo quản bên trong tủ. Thực phẩm được bảo quản tươi ngon k mất đi các giá trị dinh dưỡng đảm sức khỏe cho người sử dụng. Tăng vị giác cho từng thành viên trong gia đình.

Bài viết trên đã đánh giá được chất lượng của tủ lạnh Hitachi inverter FG630PGV7 2 Cánh 510 lít giúp cho người dùng tin tưởng hơn khi lựa chọn. Và chúng tôi khẳng định chiếc tủ lạnh 2 cánh này là một sản phẩm có chất lượng tốt mà bạn nên lựa chọn. Hay nhanh tay đặt hàng qua Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với mức giá ưu đãi nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook