0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng tủ lạnh Bosch Multi Door 540 Lít KFN86AA76J Serie 6

Ngày Đăng: 18:13 21/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Lạnh Bosch Multi Door 540 Lít KFN86AA76J Serie 6 đang được rất nhiều người sử dụng săn đón. Cùng Thiên Phú đánh giá chất lượng của sản phẩm này nhé.

Về thiết kế

Tủ lạnh Bosch Multi Door 540 Lít KFN86AA76J Serie 6 với thiết kế 5 cánh, thân tủ được làm bằng thép không gỉ chống bám vân tay giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh. Mặt trước được tráng kính màu đen cùng với dung tích 540 lít trong đó dung tích sử dụng 426 lít trong đó, ngăn đá có dung tích 143 lít, ngăn lạnh có dung tích 397 lít. Tủ lạnh này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đánh giá chất lượng tủ lạnh Bosch cao cấp Multi Door 540 Lít KFN86AA76J Serie 6

Các công nghệ trên tủ lạnh

Một chiếc tủ lạnh hiện đại không thể thiếu công nghệ làm lạnh nhanh, tủ lạnh Bosch Multi Door 540 Lít KFN86AA76J Serie 6 không phải ngoại lệ với công nghệ SuperCooling, Khi chế độ này được kích hoạt, thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh chóng xuông mức thấp nhất là 2ºC. Chế độ làm lạnh nhanh sẽ tự động tắt sau 6 tiếng để tiết kiệm nhiên liệu.
Cảm biến nhiệt độ FreshSense trên tủ lạnh Bosch KFN86AA76J giúp tối ưu hóa nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Nhiệt độ trong tủ sẽ không ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.
Hệ thống MultiAirflow khí lạnh đa chiều giúp khi lạnh được phân phối đều trên các tầng, khay của ngăn lạnh và ngăn đông qua đó làm giảm sự chêch lệch thay đổi nhiệt độ giữa các vùng. Nó giảm thiểu sự biến động nhiệt độ và làm giảm thời gian làm mát – nhờ đó thức ăn của bạn sẽ tươi lâu hơn.
Với tính năng Home Connect, tủ lạnh có thể được kết nối qua WiFi với điện thoại thông minh của bạn. Sau đó có thể điều chỉnh cài đặt nhiệt độ từ xa hoặc tắt chế độ Siêu mát để đạt được mức tiết kiệm năng lượng cao hơn.
Ngoài ra với cảm biến nhiệt độ FreshSense sẽ giúp tủ lạnh tối ưu hoá được nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Nhiệt độ trong tủ sẽ không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.

Đánh giá chất lượng tủ lạnh Bosch công nghệ cao Multi Door 540 Lít KFN86AA76J Serie 6

Các tiện ích của tủ

Tủ lạnh Bosch hiện đại Multi Door 540 Lít KFN86AA76J Serie 6 là sản phẩm đột phá thiết kế của Bosch với không gian lưu trữ đồ được tăng lên đáng kể giúp quá trình lưu trữ tiện lợi hơn.
Đèn led chiếu sáng mang lại độ rọi và cường độ chiếu sáng tốt hợp những loại bóng chiếu sáng thông thường. Đảm bảo tiết kiệm tối đa năng lượng cũng như chi phí gia đình bạn.
Khi bạn đóng cửa không đúng cách hoặc để tủ mở quá lâu, hệ thống cảnh báo sẽ phát tín hiệu âm thanh hoặc ánh sáng để bạn điều chỉnh lại sao cho đúng.
Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp với hiển thị điện tử LCD giúp người dùng điều chỉnh các mức nhiệt độ dễ dàng, phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng sản phẩm.
Với ngăn chứa VitaFresh đảm bảo dữ trữ thực phẩm lâu hơn gấp 3 lần ở xung quanh 0ºC. Hai ngăn riêng biệt chứa thịt riêng và cá riêng để đảm bảo không lẫn mùi giữu hai thực phẩm. Ngăn chứa rau củ lớn với nút trượt điều chỉnh độ ẩm giúp lưu trữ rau quả lâu hơn, giữ lại vitamin tốt cho thực phẩm.
Ngoài ra, tủ lạnh Bosch cao cấp Multi Door 540 Lít KFN86AA76J Serie 6 còn có công nghệ tiết kiệm điện inverter, công nghệ này có thể kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có, từ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 20 – 40% so với các dòng sản phẩm thông thường.

Đánh giá chất lượng tủ lạnh Bosch hiện đại Multi Door 540 Lít KFN86AA76J Serie 6

Sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Bosch. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm để đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Truy cập ngay Website: dienmaythienphu.vn để đặt mua những sản phẩm uy tín và chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook