0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng tới từ sản phẩm tivi Sony 43 Inch KD-43X8000H

Ngày Đăng: 10:04 01/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế thanh mảnh với mà hình cực kỳ sắc nét

Tivi gần như là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình, những chiếc tivi sẽ phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng. Những chiếc Tivi thường được đặt ở nhiều vị trí khác nhau, đặc biệt là phòng khách, do vậy thiết kế cũng sẽ ảnh hưởng khá mạnh mẽ đến mỹ quan căn phòng. Bởi vậy đây là một điều đặc biệt được người dùng quan tâm và những chiếc tivi với thiết kế ấn tượng sẽ thu hút được nhiều đối tượng người dùng hơn. Đối với Tivi Sony KD-43X8000H cũng vậy, chiếc tuvi Sony này với khung màu đen mạnh mẽ, đường nét thanh mảnh tinh tế tạo nên tổng thể hài hòa phù hợp với mọi không gian sống trong nhà.

Chiếc tivi Sony 43 inch khá gọn gàng tương thích sẽ là lựa chọn khá lý tưởng cho nhiều không gian từ phòng ngủ, phòng sách hay phòng khách vừa và nhỏ.

Tivi Sony KD-43X8000H nổi bật với những tính năng hết sức đặc biệt

Đối với tivi Sonny KD-43X8000H người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh vô cùng sắc nét với độ phân giả cao lên tới Ultra HD 4K, giảm nhiễu tuyệt đối mang đến sự rõ nét trên từng khung hình với các thuật toán trên chip X1 4K HDR Processor. Mọi thứ bạn xem đều sẽ gần đạt độ phân giải 4K với chất lượng tốt nhất khi có đầy đủ màu sắc và độ tương phản cực cao bằng công nghê 4K X-Reality™ PRO mang lại cảm giác xem phim như đời thực.

Đặc biệt chiếc tivi Sony 4k này với khả năng phân tích hình ảnh với đầy đủ độ sắc, độ tương phản tốt nhất bằng công nghê 4K X-Reality™ PRO. Những hình tử tự nhiên, sắc nét như đời thực sẽ được gửi đến khách hàng.

Những khiểm sáng hay khoảng tối cũng được chiếc tuvi Sony 43 Inch KD-43X8000H sử lý tinh tế, khiến bạn xem những bộ phim với đầy đủ sắc thái tốt nhất, giống như ngoài rạp.

Ngoài ra, chiếc tivi Sony giá rẻ này còn nổi bật với công nghệ Motionflow™ XR 200 Hz giúp những phân đoàn chuyển cảnh trở nên sắc nét, không mờ nhiễu, do vậy những hành động sẽ vô cùng hấp dẫn, chuyển như không.

Một hạt nước rơi cũng khiến người dùng xao xuyến, tivi Sony KD-43X8000H với âm thanh cực kỳ sống động, mượt hơn cả dàn karaoke, do đó người dùng sẽ được tận hưởng từng âm thanh dù là nhỏ nhất.

Kho ứng dụng đa dạng, tiện lợi hơn khi điều khiển bằng giọng nói

Những chiếc tivi thông minh luôn là nhu cầu tìm kiếm hàng đầu bởi nó sẽ nắm bắt kịp xu thế thời đại, với chiếc tivi 43 inch này, với kho ứng dụng khủng không kém gì một chiếc máy tính hay điện thoại thông minh. Kho ứng dụng phong phú đa dạng, giao diện đơn giản dễ sử dụng đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trên hệ điều hành Android 9.0. Do đó bạn có thể sử dụng và xem bất cứ chương trình gì mà mình mong muốn chỉ với những thao tác đơn giản nhất.

Bên cạnh đó, để giúp người dùng sử dụng nhanh chóng, chiếc tivi Sony 43 inch KD-43X8000H đã kết nối bộ chuyển tín hiệu và các thiết bị khác qua HDMI với tivi Sony 4K để điều khiển tất cả bằng một bộ điều khiển thông minh. Điều khiển bằng giọng nói là một tính năng cực kỳ thông minh, nó giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn nhanh chongsh ơn không cần thông qua những thao tác phức tạp.Là một chiếc tivi thông minh nên sản phẩm này hòan toàn có thể điều khiển bằng điện thoại, do đó người dùng không cần dùng điều khiển thông thường, mang đến sự hiện đại cùng trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Smart Tivi Sony 43 Inch 4K UHD KD-43X8000H là một sản phẩm tương đối chất lượng khi với đánh giá vừa rồi bạn có thể thấy rõ. Với những công nghệ hàng đầu sẽ mang lại cho người dùng những phút giây thư giãn cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook