0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng Máy Lọc Nước nóng lạnh AO Smith ADR75-V-ET-1 cao cấp

Ngày Đăng: 07:41 13/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế cao cấp, sang trọng

Đánh giá chất lượng Máy Lọc Nước nóng lạnh AO Smith ADR75-V-ET-1 cao cấp

Máy Lọc Nước RO nóng lạnh AO Smith ADR75-V-ET-1 5 Lõi, là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu hàng đầu nước Mỹ. có thiết kế gọn đẹp, sang trọng, dễ dàng lắp đặt ở các văn phòng, phòng khách,… để tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.

Màn hình hiển thị hiện đại giúp thông báo thời gian thay lõi và tình trạng hoạt động của máy lọc nước AO Smith.

Vòi lấy nước, cần gạt lấy nước được thiết kế vô cùng tinh tế, nằm ngay mặt trước của máy, giúp bạn lấy nước dễ dàng và nhanh chóng hơn, đặc biệt tiện ích với gia đình có trẻ nhỏ.

Dung tích bình chứa lên đến 11 lít, trong đó nước nóng 2 lít, nước lạnh 2 lít, nước thường 7 lít với công suất lọc nhanh chóng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người sử dụng nguồn nước tinh khiết và đầy đủ.

2. Các chức năng của từng lõi lọc

Hệ thống kiểm soát điện tử EPM trên máy lọc nước AO Smith giá rẻ giúp kết nối với máy qua cổng USB hiện đại giúp thông báo tình trạng hoạt động của máy, thời gian thay của các lõi, giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.

Máy Lọc Nước RO nóng lạnh AO Smith ADR75-V-ET-1 5 Lõi, là sản phẩm cao cấp được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại sẽ mang đến cho bạn nguồn nước dồi dào, sạch sẽ. Bình chứa của máy lọc nước được làm từ nhựa PP cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến nguồn nước tinh khiết.

Có 5 lõi, lọc nước hiệu quả, cung cấp nguồn nước trong lành, tinh khiết, tốt cho sức khỏeLõi số 1 – PP 5 micron có chức năng loại bỏ bụi bẩn, chất cặn thô có kích thước 5 micron.

Đánh giá chất lượng Máy Lọc Nước nóng lạnh AO Smith ADR75-V-ET-1 cao cấp

Lõi số 2 – GAC giúp loại bỏ mùi clo, chất hữu có có trong nước.

Lõi số 3 – PP 1 micron có chức năng loại bỏ bụi bẩn, chất cặn thô có kích thước 1 micron.

Lõi số 4 – RO side Stream giúp loại bỏ vi khuẩn, kim loại nặng, thuốc trừ sâu… và các loại vi khuẩn, vi rút khác.

Lõi số 5 – PAC có tác dụng điều chỉnh mùi và vị của nước.

Màng lọc RO – Side Stream giúp thẩm thấu ngược hiện đại, loại bỏ 99.9 % kim loại nặng và vi khuẩn có hại trong nước, làm tăng thêm tới 66 % lượng nước tinh khiết, giảm 56 % lượng nước thải ra. Có tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết và nước thải là 1:1, tức 10 lít nước lọc thì sẽ cho 5 lít nước tinh khiết và 5 lít nước thải.

Vòi lấy nước điện tử của máy lọc nước AO Smith giá rẻ có nhiệm vụ thông báo thời gian thay lõi lọc ngay trên vòi nước giúp người dùng chủ động thay lõi lọc, giúp sản phẩm của bạn luôn bền bỉ theo thời gian.

3. Giá thành

Đánh giá chất lượng Máy Lọc Nước nóng lạnh AO Smith ADR75-V-ET-1 cao cấp

Sản phẩm Máy Lọc Nước nóng lạnh AO Smith ADR75-V-ET-1 5 Lõi, trên thị trường đang có giá giao động từ 22 – 24 triệu. So với chất lượng thì đây là một mức giá hợp lý, phù hợp với các không gian hiện đại và cao cấp.

Máy Lọc Nước RO nóng lạnh AO Smith ADR75-V-ET-1 5 Lõi với những công nghệ hiện đại nhất và cao cấp nhất hứa hẹn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được mua sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook