0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy hút bụi Hitachi CV-SU20V

Ngày Đăng: 20:41 27/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện ích với nhiều chức năng để làm sạch cho không gian phòng. Máy hút bụi Hitachi CV-SU20V sẽ mang đến sự mới mẻ cho không gian ngôi nhà của bạn. Cùng xem thêm về bài đánh giá chất lượng sau đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Máy hút bụi Hitachi là một sản phẩm sản xuất tại Thái Lan. Đây là một trong những hãng máy hút bụi nổi tiếng và được người dùng nhiều hiện nay. kHông chri chú trọng về chất lượng mà sản phẩm này còn mang đến những thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Thiế kế, kiểu dáng

Đánh giá chất lượng máy hút bụi Hitachi CV-SU20V

Máy hút bụi Hitachi chính hãng có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt với 2 màu trắng đen kết hợp trang nhã tăng thêm sự hiện đại hơn cho sản phẩm. Rát thích hợp cho căn phòng có diện tích rộng và làm sạch các vật dụng bề mặt của đồ nội thất trong gia đình.

Chất lượng hoạt động làm sạch

Máy hút bụi chính hãng có công suất cao đến 2000W tạo ra được một lực hút mạnh mẽ. Từ đó căn phòng của gia đình bạn sẽ được làm sạch nhanh chóng, len đến từng ngóc ngách trong gia đình kể cả; gầm bàn,gầm ghế…

Công nghệ làm sạch hiệu quả trên máy hút bụi Hitachi CV-SU20V

Đánh giá chất lượng máy hút bụi chính hãng Hitachi CV-SU20V

Ở chiếc máy hút bụi giá rẻ này sở hữu các công nghệ làm sạch cực kì hiệu quả và êm ái, bền bỉ như:

  • Hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 78dB, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình nhất là có người già và trẻ nhỏ.
  • Chức năng thổi bụi tiện lợi, giúp thổi sạch được các loại bụi bẩn bám trên các đồ dùng, vật dụng, đồ nội thất trong gia đình.
  • Máy hút bụi Hitachi giá rẻ được trang bị 3 đầu hút tiện lợi như; hút sàn, góc khe và bàn chải. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn đầu hút phù hợp để vệ sinh mọi ngóc ngách trong nhà.

Công nghệ khử mùi mang đến không khí trong lành.

Máy hút bụi Hitachi CV-SU20V 2000W sở hữu nhiều công nghệ thông minh, Không chỉ mang đến cho người dùng việc vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian công sức; mà còn giúp bảo vệ sức khỏe mang lại không khí trong lành.

Công nghệ thông minh trên máy hút bụi Hitachi CV-SU20V

  • Máy hút bụi sở hữu bộ lọc HEPA với 11 công nghệ làm sạch uy tín bầu không khí sẽ trở nên trong lành hơn. Có thể lọc hầu hết các chất từ không khí, có kích thước nhỏ như: tóc, lông thú…tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn.
  • Bên cạnh đó là khả năng khử khuẩn, khử mùi hiệu quả nhờ vào công nghệ Nano Titanium ưu việt. Tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây bệnh và loại bở các mùi hôi khó chịu, bảo vệ sức khỏe hơn cho người dùng tránh được các bệnh về hô hấp, hen suyễn.

Tiện ích nổi trội

Đánh giá chất lượng máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU20V

Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn và công nghệ thông minh làm sạch cho không gian gia đình. Máy hút bụi Hitachi giá rẻ còn có nhiề tiện ích thông minh như:

  • Máy hút bụi Hitachi sử dụng hộp chứa có dung tích lớn 1.6 lít nén bụi lên đến 50% giúp vệ sinh dễ dàng hơn và không cần thay túi bụi, thêm tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn so với máy hút bụi sử dụng túi bụi truyền thống.
  • Các nút điều khiển lực hút ngay trên tay cầm, giúp người dùng dễ dàng điều khiển tiện lợi.
  • Dây điện dài giúp người có thể thoải mái dọn dẹp bất kì đâu mà không cần phải dịch chuyển máy, tiết kiệm thười gian và công sức hơn.

Hy vọng những thông tin mà bài viết mang lại sẽ hữu ích với bạn. Để mua máy hút bụi chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook