0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy giặt Electrolux inverter EWF1141AESA

Ngày Đăng: 08:02 31/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giới thiệu thiết kế và giá thành

Máy giặt Electrolux inverter EWF1141AESA 11 kg có thiết kế hiện đại với các đường nét sắc sảo thu hút mọi ánh nhìn từ phía người tiêu dùng, làm tôn lên vẻ đẹp trong không gian bếp nhà bạn. Lồng giặt của máy giặt lồng ngang Electrolux được thiết kế rộng rãi, có bạn thể thuận tiện cho đồ vào giặt giũ thoải mái, cùng đó là bảng điều khiển song ngữ giúp bạn thao tác nhanh khi sử dụng.

Chiếc máy giặt lồng ngang Electrolux 11kg có khối lượng giặt lớn phù hợp với hộ gia đình có từ 5-7 thành viên. Nhưng giá thành lại phải chăng, không quá cao, phù hợp với mức kinh tế của các hộ gia đình nên được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

2. Giới thiệu về công nghệ

Máy giặt Electrolux inverter EWF1141AESA 11 kg giá rẻ được tích hợp công nghệ inverter giúp máy giặt sẽ trở lên tiết kiệm điện, tiết kiệm nước hơn cũng như giúp máy giặt hoạt động êm ái và vận hành êm ái nhất. Với công nghệ giặt hơi nước hiện đại này, nước sẽ nóng hơn tạo ra các hơi nước thấm sâu vào từng sợi vải giúp cho quần áo trở lên mềm mại và sạch hơn, đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt Electrolux EWF1141AESA lồng ngang có công nghệ Ultramix giúp nước giặt hòa tan vào từng sợi vải khiến quần áo trở lên mềm mãi hơn, chống nhăn một cách an toàn tuyệt đối. Với công nghệ này sẽ giúp cho quần áo được giặt nhanh và trở lên thơm mát, giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn và những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da. Điểm đặc biệt của công nghệ này còn ở việc sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Chính vì vậy nó sẽ giúp cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux 11 kg giá rẻ giúp bạn giặt cả những đồ len, đồ cứng dày một cách dễ dàng, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng. Bạn có thể dành thờ gian nghỉ ngơi và chăm lo cho gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi, đây cũng là những ưu điểm độc đáo chỉ có trên chiếc máy giặt Electrolux inverter 8kg này.Với UltraMix, máy không chỉ rút ngắn thời gian giặt mà nó còn giữ màu quần áo như mới lên đến 40% sau 52 lần giặt thông thường. Giúp bạn tự tin hơn mỗi khi ra đường.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux lồng ngang 11kg này còn được hình thành chu trình giặt nhanh 15 phút như : giặt cotton, giặt đồ hỗn hợp, giặt tiết kiệm, giặt đồ em bé, giặt ga giường, giặt đồ len, làm sạch lồng giặt,… đây là một bước đột phá lớn trong ngành công nghệ máy giặt. Với chương trình giặt nhanh này giúp bạn giặt quần áo khi cần gấp nhanh hơn, để được khoảng dưới 2kg đồ mỗi ngày. Ngoài ra còn có chú trình giặt 60 phút dành cho khối lượng giặt lớn, đây là bước cải tiến mới giúp bạn dễ dàng sử dụng máy giặt.

Một trong những chức năng hiện đại của máy giặt Electrolux inverter EWF1141AESA 11 kg lồng ngang đó chính là chức năng thêm đồ giặt sau khi máy đang vận hành. Chức năng thêm đồ giặt cho phép bạn có thể bỏ quần áo hoặc vớ (tất), khăn tay,… bị sót bên ngoài trong 15 phút đầu sau khi chu trình giặt được khởi động. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

3. Một số lưu ý khi sử dụng máy giặt Electrolux 11kg EWF1141AESA

– Sử dụng bột giặt chuyên dụng cho máy giặt Electrolux inverter EWF1141AESA- Sử dụng ít nước xả vải.- Lấy quần áo ra ngay khi giặt xong.- Khép hờ máy giặt khi không sử dụng.- Vệ sinh gioăng cao su của máy giặt thường xuyên.- Vệ sinh máy giặt Electrolux giá rẻ inverter EWF1141AESA vào mỗi tháng

Qua bài viết trên chúng ta đều có thể thấy đây là một chiếc máy giặt tốt mà mỗi gia đình đều nên sở hữa. Để đặt hàng mua máy giặt Electrolux 11kg EWF1141AESA hãy nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được đặt hàng và giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook