0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng điều hòa trung tâm – Điều hòa trung tâm nào tốt?

Ngày Đăng: 09:02 25/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá chất lượng điều hòa trung tâm

Điều hòa trung tâm thuộc dòng máy điều hòa công trình có công suất lớn, loại máy này được sản xuất nhằm cải thiện và giải pháp tối ưu nhất cho các tòa nhà có không gian rộng lớn với các khu vực đông người như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, nhà hàng….có cấu trúc 1 cục nóng và kết nối đến 3-5 cục lạnh.

Nhằm mang đến giải pháp cho các tòa nhà cao ốc hay siêu thị có phòng hoặc đại sảnh lớn. Với khả năng làm lạnh nhanh và vượt trội. Mặc dù sử dụng một dàn nóng nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa trung tâm đều có thể hoạt động riêng biệt và không có sự can thiệp đến nhau.

Bởi vậy mà chúng ta có thể điều tự cài đặt chế độ làm mát hoặc các chức năng phù hợp ở các phòng nhau để sử dụng với mục đích cá nhân. Đặc biệt hơn, về đô bền của dòng máy này hòan toàn khác biệt có tuổi thọ cao gấp 5 lần những dòng máy treo tường 1 nóng 1 lạnh.

Với tuổi thọ cao lại cùng với khả năng làm lạnh vượt trội dòng máy trung tâm còn mang một đặc điểm ưu việt khác là không sảy ra lỗi khi đặt hàng từ nhà máy nên bạn hòan toàn yên tâm khi sợ mua dính máy lỗi.

Thêm vào đó, dòng máy điều hòa trung tâm còn có khả năng tiết kiệm được không gian lắp đăt thẩm mỹ cao khi lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng. Có tính năng khử âm, khử mùi, lọc không khí nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường hay cần không khí trong lành thì dòng máy trung tâm hòan toàn là lựa chọn hợp lý.

2. Điều hòa trung tâm nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu điều hòa trung tâm giá rẻ tốt được sử dụng phổ biến ở các khu có không gian lớn…để giúp người tiêu dùng chọn được loại tốt dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số hãng nổi tiếng uy tín với chất lượng máy được bộ công thương kiểm định như : đaikin, Midea, panasonic, mitsubishi để bạn lựa chọn được loại máy có công suất phù hợp với nhu cầu.

* Điều hòa trung tâm đaikin

Được thành lập vào năm 1982 là thương hiệu của Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan nên xét về ưu công nghệ và chất lượng thì đaikin có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các hãng khác. Chính vậy mà riêng ở Việt Nam thương hiệu đaikin được người tiêu dùng đánh giá là thương hiệu điều hòa số 1 về mọi lĩnh vực máy lạnh – máy điều hòa. Đaikin thường chỉ tập trung vào các dòng máy điều hòa nên có chất lượng rất cao đi đầu trong đổi mới công nghệ đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện giúp máy hoạt động một cách bền bỉ và tiết kiệm đến 50-60% điện tiêu thụ.

* Điều hòa trung tâm Mitsubishi

Mitsubishi Electric cũng là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hệ thống máy điều hòa trung tâm chính hãng. Với nỗ lực tạo ra những hệ thống điều hòa trung tâm có hiệu suất vượt trội trong nhiều điều kiện thời tiết đa dạng. Với sự sự đa dạng trong thiết kế dàn lạnh và công suất dàn nóng đảm bảo khách hàng có thể lựa chọn được chiếc máy linh hoạt để đáp ứng những nhu cầu của thư giãn của người dùng.

Trên đây là những thông tin về dòng máy điều hòa trung tâm mà Điện máy Thiên Phú đưa ra, mong rằng qua những thông tin trên bạn sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook