0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng điều hòa ống gió Đaikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1có tốt không?

Ngày Đăng: 08:36 28/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những ưu điểm nổi bật của máy điều hòa nối ống gió Đaikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1

Điều hòa giấu trần nối ống gió 1 Chiều 48000 btu FDMNQ48MV1/RNQ48MY1, Điều khiển dây sử dụng loại gas R410 giúp cho chiếc điều hòa thương mai này hoạt động êm ái hơn. Phù hợp với nhiều công trình từ phòng khách, phòng ăn của tư gia cho tới văn phòng, phòng họp hay nhà hàng khách sạn…Sản phẩm rất lý tưởng cho không gian sống yên tĩnh, tươi đẹp, đáp ứng được nhu cầu làm lạnh cao mà vẫn mang đến sự tinh tế, sang trọng.

Dàn lạnh nhỏ gọn chia nhiều cửa gió

Dàn lạnh điều hòa nối ống gió Đaikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 được thiết kế mỏng chỉ từ 245mm có thể lắp đặt dễ dàng ở các vị trí trần nhà hẹp với chiều cao chỉ 260mm. Dấu hiệu nhận biết duy nhất của các dàn lạnh nối ống gió sau khi hòan thiện đó là các cửa gió.

Điều hòa nối ống gió Đaikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 được thiết kế tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh điều hòa nối ống gió Daikin được thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

Vận hành êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Máy điều hòa ống gió FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 được trang bị lưới bảo vệ dạng khí động học và máy nén dạng xoắn ốc giúp hoạt động êm ái hơn, giảm thiểu rung động và độ ồn khi hoạt động.

– Tùy vào từng chủng loại dàn lạnh mà độ ồn giao động từ 32 dB(A) đến 45 dB(A).

– Dàn nóng vận hành ở mức độ ồn từ 48 dB(A) đến 58 dB(A).

Độ bền cao, chống ăn mòn

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt điều hòa ống gió Đaikin 1 chiều FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 được xử lý chống ăn mòn sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Điều hòa nối ống gió sạch sẽ, hiệu suất cao

Điều hòa giấu trần nối ống gió sử dụng máng nước xả ion bạc kháng khuẩn ngăn ngừa sự phát triển nấm mốc, vi khuẩn gây mùi và làm tắc máng sả. Bên cạnh đó, động cơ quạt 1 chiều và hệ thống bơm nước xả DC được sử dụng để tăng hiệu năng.

Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng

Môi chất lạnh được nạp sẵn đến 15m đường ống nếu chiều dài đường ống.

Mặt nạ bên ngoài của ống kết nối với một phần mặt trước, mặt phải và mặt sau có thể được gỡ bỏ thuận tiện cho việc thi công ống sau khi lắp đặt. Phần khung phía dưới có thể tháo dời giúp cho đường ống hoạt động dễ dàng hơn.

Thoải mái trong cách bố trí

Hệ thống điều hòa nối ống gió FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 này cho phép bố trí hiệu quả nhất các miệng gió, phù hợp với bố trí trong phòng. Khoang hút gió hồi chuẩn phía sau giúp việc nối ống gió đơn giản hơn. Các miệng gió được bố trí hiệu quả và tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng.

Có thể điều hòa đồng thời cả 2 căn phòng, gió cấp cho từng phòng phải được tuần hòan trở lại máy điều hòa. Để đảm bảo điều này, phải lắp đặt hệ thống ống thông gió cho từng phòng, cần có cửa thông gió, cần có cửa thông gió ngăn trên vách tường hoặc dưới cửa giữa hai phòng.

Phụ kiện đi kèm dàn lạnh nối ống gió với áp suất tĩnh trung bình

Sử dụng điều khiển điều hướng từ xa (điều khiển có dây) dễ sử dụng với tính năng lập lịch hàng tuần

Đơn giản, thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn.

Trang bị nhiều tính năng

Điều hòa nối ống gió 1 chiều Đaikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 có khả năng kiểm soát lưu lượng gió bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy thử máy. Lượng gió được điều chỉnh tự động đến xấp xỉ +/- 10% tốc độ gió cao.

Máy điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin có thế được khóa lẫn với hệ thống cửa từ của khách sạn. Với việc sử dụng hệ thống quản lý tòa nhà thứ ba, việc thắp sáng và điều hòa không khí có thể điều khiển với cơ chế khóa liên động.

Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng các ion bạc trong máng nước xả để ngăn chặn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn đường ống.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook