0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng điều hòa nối ống gió Casper có tốt không?

Ngày Đăng: 02:27 29/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá chất lượng làm mát của điều hòa nối ống gió Casper

Điều hòa nối ống gió Casper được thiết kế khá tinh tế cùng với chủng loại máy có công suất đa dạng từ 18000btu tới 50000btu đặc biệt có model ESP cao tới 100000btu để phục vụ cho những không gian siêu rộng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Sở hữu mặt panel thiết kế cửa gió giúp phân bổ luồng gió đồng đều theo cả 4 hướng, luồng gió thổi mạnh, làm lạnh nhanh giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mát lạnh một cách nhanh chóng.

Vận hành hòan hảo nhờ sử dụng một ống gió tròn xoắn loại gắn vào linh hoạt và khoang theo dòng thiết bị có thể vận hành làm mát hoặc sưởi ấm cho nhiều phòng cùng một lúc một cách hiệu quả.

Trang bị công nghệ inverter giúp duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải liên tục bật/tắt như những máy điều hòa nối ông gió khác. Đặc biệt công nghệ inverter còn tăng khả năng làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng so với các loại máy không inverter.

2. Điều hòa nối ông gió Casper có bền bỉ không?

Hầu hết các sản phẩm máy điều hòa Casper (Treo tường, tủ đứng, âm trần, nối ống gió) đều được sản xuất lắp ráp tại Thái Lan. Là một trong những đất nước sản xuất của nhiều thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng trên thế giới với chất lượng đảm bảo được người tiêu dùng ưu chuộng rất nhiều với trình độ thợ kỹ thuật tay nghề cao, máy móc hiện đại tạo ra những sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn toàn cầu.

3. Có nên mua điều hòa nối ông gió casper không?

Về giá thành thì giá máy Casper thuộc phân khúc giá bình dân rất phù hợp với nhu cầu của mọi bậc khách hàng. Bởi Casper tập trung vào các phân khúc khách hàng ở mọi nhu cầu sử dụng: Từ các hộ gia đình khu chung cư cho đến các công trình thương mại, trường học, bệnh viện, tòa nhà văn phòng, siêu thị…nên chúng ta có thể yên tâm khi chọn mua thương hiệu này.

Với những ưu điểm trên mà Điện máy Thiên Phú đưa ra chúng tôi tin rằng Casper cũng sẽ là một lựa chọn tốt cho các công trình, dự án, không gian rộng lớn và là giải pháp làm mát được lắp đặt kín đáo giúp tăng tính thẩm mỹ cao.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook