0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng điều hòa đaikin 1 Chiều Inverter FTKC50UVMV giá rẻ

Ngày Đăng: 10:30 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với công suất làm lạnh nhanh tối ưu 18000Btu phù hợp cho những căn phòng có diện tích dướng 30m2. Chiếc điều hòa đaikin 1 Chiều Inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV Gas R32 giá rẻ này mang tới cho người tiêu dùng những ưu điểm tuyệt vời, bên cánh đó với giá cả hợp lý chất lượng máy được đánh giá cao trong quá trình sử dụng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể hiểu hơn về model điều hòa daikin 1 Chiều Inverter 18000Btu FTKC50UVMV/RKC50UVMV Gas R32 giá rẻ này nhé.

1. Thiết kế của điều hòa đaikin FTKC50UVMV có gì mới?

Ngay nay việc lựa chọn điều hòa không chỉ quan tâm đến công nghệ, mà tính năng thiết kế bên ngoài cũng rất quan trọng, bởi 1 sản phẩm có kiểu dáng sang trọng hiện đại sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của căn phòng và chính điều đó sẽ giúp bạn có thể bán được nhiều sản phẩm hơn trong mùa hè này.

Đối với chiếc điều hòa đaikin FTKC50UVMV/RKC50UVMV này, thì 10 người đánh giá thì cả 10 người đều nói chiếc điều hòa này có tính thẩm mỹ rất cao, vởi vẻ tinh tế đi cùng với gam màu trắng thanh lịch, sang trọng sẽ là một điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Với công suất 18000btu,máy điều hòa đaikin inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những công trình có diện tích từ 20 đến 30m2 như phòng khách, phòng làm việc hay nhà hàng…

2. Công nghệ của điều hòa đaikin FTKC50UVMV có gì đặc biệt?

Ngoài thiết kế xịn xò, chiếc điều hòa giá rẻ này còn được trang bị cho công nghệ inverter không chỉ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 70% mà còn đảm bảo khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ không gây ồn trong quá trình hoạt động, cùng khả năng duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng của bạn. Đi cùng với đó là chế độ ECONO giúp điều hòa hoạt động ở công suất thấp nhằm tiết kiệm điện năng hơn nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm mát hiệu quả.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện chiếc điều hòa đaikin giá rẻ này còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh PowerFul sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động lên mức tối đa để làm lạnh nhanh tức thì cho không gian của bạn. Khi nhiệt độ phòng bằng với nhiệt độ cài đặt, máy sẽ tự động giảm tốc độ làm lạnh để người dùng không cảm thấy khó chịu.

Đặc biệt chiếc điều hòa này còn có thể loại bỏ các loại vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí trả lại không gian trong lành và sạch khuẩn cho người sử dụng nhờ phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan. Kết hợp với môi chất Gas R32 để làm lạnh, điều hòa đaikin 1 chiều 18000btu inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV không chỉ có thể làm lạnh nhanh chóng mà nó còn vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

3. Vì sao nên lựa chọn điều hòa đaikin FTKC50UVMV?

Bên cạnh chất lượng tốt cùng thiết kế sang trọng, công nghệ tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng cùng hàng loạt các công nghệ tiện nghi cho người dùng trải nghiệm tốt hơn thì giá thành của chiếc điều hòa cũng là một trong những yếu tố quan trọng để có thể quyết định lựa chọn hay không?

Hiện nay chiếc điều hòa đaikin 1 chiều Inverter 18000Btu FTKC50UVMV/RKC50UVMV Gas R32 giá rẻ được bán với mức giá 18.300.000 ₫, đây là một mức giá trung bình, không quá cao những cũng không phải rẻ, bởi sản phẩm được tích hợp khá nhiều công nghệ ưu việt, đặc biệt là công nghệ tiết kiệm điện. Nếu so sánh với Điện máy Xanh thì đương nhiên chiếc điều hòa này được bán tại Điện máy Thiên Phú là giá cả hợp lý nhất. Bởi sản phẩm không bị đánh thuế quá nhiều vào tiền thuê mặt bằng và nhân công.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook