0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng điều hòa cây Funiki dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 07:45 29/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có ý định tìm mua cho mình chiếc điều hòa Funiki mà không biết dòng máy cây của Funiki này dùng có tốt không thì những thông tin dưới đây có thể có ích cho bạn

Điều hòa cây Funiki là thương hiệu điều hòa nằm trong phân khúc giá rẻ với chất lượng khá là bền cùng với việc được sản xuất tại Việt Nam nước ta, có mặt trên thị trường từ rất sớm nhưng đến nay dòng điều hòa cây của Funiki còn khá ít người dùng biết đến.

Vậy những dòng máy điều hòa cây Funiki có tốt không? Có nên mua điều hòa cây Funiki không? Giá điều hòa cây Funiki bao nhiêu tiền? Dưới đây cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác.

Đánh giá chất lượng làm mát của điều hòa cây Funiki

Funiki là một thương hiệu điều hòa của Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm, đặc biệt là các dòng máy điều hòa công suất lớn có chất lượng cực kì bền nên người dùng có thể yên tâm về mặt chất lượng và khi sử dụng người dùng cũng rất hài lòng với chất lượng làm mát của dòng điều hòa cây Funiki.

Hầu hết những dòng điều hòa cây của funiki đều có mức công suất từ 18000BTU trở lên phù hợp cho những phòng có diện tích lớn như phòng họp lớn, phòng học, phòng tập thể,….đặc biệt các dòng funiki còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh.

Chỉ với nút nhấn trên điều khiển điều hòa cây funiki giá rẻ ngay lập tức sẽ làm lạnh với tốc độ nhanh chóng nhờ quạt thổi gió dạng cỡ lớn giúp hơi lạnh đưa đi xung quanh một cách nhanh chóng cùng với với việc sử dụng loại gas làm lạnh R410A giúp tăng khả năng làm lạnh của máy và bảo vệ môi trường.

Điều hòa cây Funiki sử dụng có bền bỉ không?

Với việc được trang bị những công nghệ tiên tiến thì những dòng điều hòa cây giá rẻ của Funiki còn có chế độ bảo hành chính hãng 30 tháng nên người dùng có thể hòan toàn yên tâm về độ bền trong quá trình sử dụng và rất ít lỗi xảy ra trong quá trình dùng máy.

Thêm vào đó, dàn nóng của điều hòa cây funiki còn được trang bị dàn trao đổi nhiệt nhờ được phủ một lớp bảo vệ bề mặt có tác dụng chống các tác nhân ăn mòn tăng tuổi thọ. Cùng vỏ nhựa làm bằng nhựa kỹ thuật ABS và PSHI đạt tiêu chuẩn cao nghiêm ngặt về không gây ảnh hưởng sức khỏe con người.

Giá điều hòa cây Funiki rẻ nhất bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường so với các thương hiệu điều hòa cây cao cấp trên thị trường như Panasonic, đaikin, LG,….thì giá điều hòa cây Funiki rẻ hơn khá nhiều, cụ thể:

Giá điều hòa cây Funiki 18000btu 1 chiều dao động từ 14,3 triệu đồng đối với dòng cây, còn với điều hòa cây Funiki 18000btu 1 chiều âm trần là khoảng 15 triệu đồng.

Giá điều hòa cây Funiki 18000btu 2 chiều dao động từ 15,2 triệu đồng đối với dòng tủ đứng, và từ 16 triệu đồng với dòng điều hòa funiki 18000btu âm trần…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook