0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng điều hòa âm trần Midea MCD-60CRN1 có tốt không?

Ngày Đăng: 10:35 14/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang phân vân không biết chiếc điều hòa âm trần Midea 1 chiều MCD-60CRN1 công suất 60000btu đến từ thương hiệu Midea này có tốt hay không thì những thông tin trên đây sẽ giải đáp giúp bạn.

1. Khái quát tổng thể điều hòa âm trần Midea MCD-60CRN1

Chiếc điều hòa âm trần Midea 60000Btu 1 chiều MCD-60CRN1 này có thiết kế gọn, tiết kiệm không gian, bề ngoài cũng không đến nỗi quá thô kệch nên đây sẽ là lựa chọn đặt được ở phòng khách, cho nội thất vẻ đẹp thanh thoát.

Được lắp ráp, sản xuất ở Việt Nam với chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu sử dụng bền, lâu của người dùng Việt.

Công suất 60000BTU cho phép bạn sử dụng điều hòa âm trần Midea 1 chiều ở phòng khách hoặc văn phòng có diện tích từ 75 – 90m2.

Chiếc điều hòa âm trần Midea 1 chiều này có nhiều chức năng hiện đại cho phép tạo ra bầu không khí phòng luôn ở trạng thái tốt nhất, trong lành nhất. Với tính năng làm lạnh nhanh và bộ lọc kháng khuẩn độc đáo giúp bạn hạ nhiệt căn phòng ngay tức thì mà vẫn đáp ứng tuổi thọ cho máy.

2. Những tính năng của điều hòa âm trần Midea MCD-60CRN1

  • Công nghệ cảm biến Follow Me: Với tính năng cảm biến quang thông minh này điều hòa có thể cảm nhận được nhiệt độ xung quanh và tránh thổi trực tiếp vào người dùng giúp bạn có thể tận hưởng bầu không gian mát lạnh dễ chịu.
  • Chế độ Sleep ngủ đêm: Tính năng ngủ đêm đem lại cho bạn giấc ngủ ngon với việc điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể bạn tạo giấc ngủ sâu cho bạn giúp cơ thể bạn thích nghi với nhiệt độ tốt hơn.
  • Chế độ Fan: Tính năng điều khiển tốc độ quạt hoạt động một cách cao nhất để tạo ra những làn gió mát lạnh liên tục, giúp bạn điều chỉnh quạt gió của máy như một chiếc quạt thông thường.
  • Đảo gió đa chiều: Giúp điều chỉnh độ mở cho gió ra và tự động đảo gió lên xuống trái phải từ đó giúp điều hòa âm trần Midea phân tán hơi lạnh đồng đều hơn.
  • Tự động chẩn đoán và bảo vệ: Khi có sự cố bất thường trong khi hoạt động hoặc có bộ phận bị hỏng, điều hòa âm trần Midea sẽ tự động tắt nguồn để bảo vệ hệ thống và hiện mã biểu hiện lỗi để người dùng nhận biết và tìm hướng khắc phục một cách nhanh chóng mà không cần tìm kiếm người sửa chữa.
  • Cảnh báo rò rỉ gas: Chức năng dò kiểm tra rò rỉ gas giúp ngăn chặn việc rò rỉ gas cũng như khiến máy nén chạy quá tải. Khi phát hiện rò rỉ khí gas thì màn hình trên dàn lạnh sẽ hiển thị “EC” và máy điều hòa sẽ tắt nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Chức năng làm lạnh nhanh Turbo: Trong 3 phút chế độ Turbo sẽ làm lạnh xuống mức nhanh nhất giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn.
  • Màng lọc thông minh có tác dụng lọc sạch bụi bẩn và diệt khuẩn lên đến 99,99%.
  • Midea MCD-60CRN1 1 chiều 60000btu sử dụng gas R410A, loại gas điều hòa được khuyên dùng nhiều nhất hiện nay vì sự thân thiện với môi trường, ít gây ảnh hưởng đến tầng ozon và trên hết là không gây tiếng ồn khi sử dụng.

3. Giá điều hòa âm trần Midea MCD-60CRN1 bao nhiêu rẻ nhất ?

Hiện giá niêm yết điều hòa âm trần Midea MCD-60CRN1 60000 btu trên thị trường hiện nay dao động dưới 32 triệu đồng – đây có thể xem là mức giá rẻ ở phân khúc giá rẻ so với những dòng điều hòa âm trần có cùng công suất, chất lượng máy thì được đánh giá khá cao vì thế nên chiếm ưu thế ở phân khúc giá rẻ cũng là điều đương nhiên.

Trên đây là những đánh giá sơ bộ về chiếc điều hòa âm trần Midea 60000btu MCD-60CRN1. Qua phần đánh giá này, có thể thấy đây là chiếc điều hòa âm trần giá rẻ này thuộc dạng tốt, được tích hợp đầy đủ tính năng công nghệ vì thế đây sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook