0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng điều hòa âm trần Casper model mới 2020 có tốt không?

Ngày Đăng: 10:05 17/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá chất lượng điều hòa âm trần Casper model 2020 có tốt không ?

Như bạn đã biết thì Casper là thương hiệu điều hòa đến từ Thái Lan có chất lượng với mức giá khá tốt, xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2016, n nay đã có được sự ưa chuộng khá nhiều người sử dụng. Trong năm 2020 này, Casper lại tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam chủng loại điều hòa âm trần model mới khiến nhiều người thắc mắc về chất lượng của máy điều hòa âm trần Casper model mới 2020 có tốt không? Có nên mua không…Vậy để có câu trả lời cùng tìm hiểu từng điểm cụ thể:

1.1. Đánh giá tổng quát thiết kế và mẫu mã.

Máy điều hòa âm trần Casper model 2020 mang tới cho các người dùng dòng điều hòa 2 chiều vừa có khả năng làm mát và vừa có khả năng sưởi ấm. Các sản phẩm này gồm: Casper 2 Chiều 18000Btu CH-18TL22; Casper 28000Btu CH-28TL22; âm trần Casper CH-36TL22 và Casper CH-50TL22 50000Btu. Hiện tại các dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng hơn so với các dòng máy thế hệ cũ. Cũng sử dụng chất liệu cao cấp mang tới cho máy khả năng kéo dài tuổi thọ trong quá trình sử dụng hơn.

Đồng thời, các dòng model mới này cũng sử dụng màn hình hiển thị LED giúp người sử dụng dễ dàng quan sát nhiệt độ và các cửa thổi gió còn được thiết kế đặc biệt giúp quạt gió được đặt bên trong thổi mạnh và xa hơn giúp luồng không khí lan tỏa đến mọi không gian nhanh.

1.2 Đánh giá chất lượng làm mát.

Hiện tại các dòng điều hòa casper âm trần model mới này được đánh giá khá cao về khả năng làm mát với việc áp dụng máy nén thế hệ mới có khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh, tốc độ vòng quay của máy nén có thể đạt tới 3900 vòng/phú chỉ trong 30 giây đầu, mang lại cho điều hòa âm trần Caser có thể làm lạnh nhanh trong vòng 30 giây và sưởi ấm trong vòng 60 giây.

Cùng với đó, điều hòa Casper còn có thiết kế cánh quạt gió mở rộng và đặt trên cao, từ đó giúp dễ dàng luân chuyển luồn gió mát lan tỏa khắp phòng, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài việc áp dụng máy nén thế hệ mới kèm theo cánh quạt gió thiết kế rộng thì các dòng điều hòa âm trần casper giá rẻ model mới còn được trang bị những công nghệ, tiện ích khác như: Công nghệ iFeel, chế độ tự động làm sạch, chế độ ngủ, chế độ hẹn giờ, chế độ tự động khởi động lại…và sử dụng gas làm lạnh R410a giúp tăng hiệu suất làm mát, cũng như giúp tiết kiệm điện cho sản phẩm.

1.3 Đánh giá về khả năng lọc không khí

Về công nghệ lọc không khí của điều hòa Casper âm trần 2020 thì hãng đã phát triển công nghệ lọc không khí Multi Filter AirFresh giúp lọc sạch các vi khuẩn, các hạt bụi lơ lửng trong không khí với kích thước từ 0.3 micromet trở lên. Điều này giúp phòng luôn có được sự thoáng đãng và trong lành không những thế, hệ thống lọc này còn có thể tháo ra để vệ sinh một cách dễ dàng nữa đó.

Hãng cũng áp dụng thêm chả tính năng tự làm sạch giúp máy làm sạch vi khuẩn trong dàn lạnh từ đó giúp máy kháng khuẩn, ngăn chặn nấm mốc phát triển bên trong nhờ đó mà vi khuẩn không thể phát triển được.

1.4 Đánh giá khả năng độ bền bỉ

Ra mắt trên thị trường Việt Nam cũng đã lâu và những người đã qua sử dụng đều đánh giá độ bền của dòng điều hòa này rất là tốt. Với việc được chế tạo từ những vật liệu bền bỉ, cùng thời gian bảo hành 3 năm với dàn lạnh, 5 năm với dàn nóng, đồng thời cho phép 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, người dùng có thể hòan toàn yên tâm về độ bền trong quá trình sử dụng, và rất ít lỗi xảy ra trong quá trình dùng điều hòa âm trần Casper mới này.

Nhìn chung, về chất lượng máy điều hòa âm trần model của Casper sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt cho người dùng.

2. Có nên mua điều hòa âm trần Casper mới 2020 không?

Qua cái phần đánh giá trên về tổng thể các dòng điều hòa Casper âm trần model mới có thể thấy máy có khá nhiều ưu điểm vượt trội, ngoài khả năng làm mát thì còn có thêm cả tính năng sưởi đây sẽ là lựa chọn rất phù hợp cho khí hậu ở miền Bắc nước ta hay các vùng núi cao mang tới cho người sử dụng lựa chọn về một điều hòa âm trần 2 chiều phù hợp với cả nhu cầu sưởi ấm và làm mát.

Do đó, nếu có nhu cầu mua điều hòa âm trần 2 chiều thì loại âm trần Casper 2 chiều modem mới này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian rộng để vừa đảm bảo làm mát tốt, vừa tiết kiệm điện cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook