0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng của Smart Tivi LG có bền không ?

Ngày Đăng: 08:38 07/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu về thương hiệu của Smart Tivi LG.

Thương hiệu Tivi LG này được biết đến từ Hàn Quốc, đây là một trong những đất nước văn minh và có nhiều công nghệ khoa học tiên tiến nhất hiện nay, đặc biệt là về mảng điện tử.

Thương hiệu LG này không chỉ biết đến là một thương hiệu sản xuất Tivi mà nó còn được biết đến với sản xuất nhiều các sản phẩm khác như: điện thoại, Laptop, Tủ lạnh, máy giặt. Thương hiệu này được xem là một ông lớn của thị trường điện tử Thế giới, đặc biệt là ở mảng Tivi.

Ở thị trường Việt Nam thì chúng ta có thể thấy, Smart Tivi LG có khá nhiều mẫu mã đa dạng cùng nhiều giá thành khác nhau, đây cũng chính là điểm cộng trong lòng người dân nơi đây, đặc biệt hơn nữa là nó còn còn có thiết kế khá đẹp mắt, sử dụng tốt và cũng có độ bền khá là ổn.

Tivi LG sử dụng khá là bền bỉ.

Thương hiệu LG này đã nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm Tivi của mình có độ bền khá là ổn định và cũng cực kì nổi tiếng như nhiều các hãng khác trên thị trường hiện nay như là Tivi Samsung, Sony hay là Panasonic.

Điểm nổi bật khiến cho một chiếc Smart Tivi LG có độ bền cao hơn chính là nó được tích hợp với tấm nền màn hình IPS mang đến độ bền bỉ được cao hơn, đặc biệt là chất lượng hiển thị hình ảnh của tấm nền này cũng được đánh giá là đẹp hơn so với nhiều màn hình thông thường hiện nay.

Một số ưu điểm nổi bật của tấm nền màn hình IPS trên các mẫu Tivi LG 4K hiện nay.

– Tấm nền IPS sẽ tạo cho hình ảnh hiển thị trên Tivi LG được chân thực hơn, màu sắc trung thực cực kì.

– Tấm nền IPS sẽ tạo cho hình ảnh hiển thị của Tivi LG có độ tương phản được cao hơn so với màn hình thông thường không có IPS.

– Tấm nền IPS giúp cho màn hình Tivi LG độ bền cực kì cao, khả năng chịu sự tác động từ bên ngoài rất tốt.

– Tấm nền IPS của Tivi LG còn có thể cho người xem có trải nghiệm góc xem được rộng hơn, có thể lên tới 178 độ mà màu sắc không bị biển đổi.

Một số ưu điểm nổi bật khác của Smart Tivi LG.

Ngoài với độ bền bỉ ấn tượng của các mẫu Smart Tivi LG được tích hợp với tấm nền IPS thì nó còn có một số điểm nổi bật ấn tượng như:

Chip xử lý hình ảnh Triple XD Engine.

Đây là một trong những công nghệ độc quyền của Smart Tivi LG, nó sẽ giúp cho hình ảnh hiển thị được rõ nét hơn, loại bỏ những hiện tượng như nhiễu hay nhòe hình ảnh để mang đến hình ảnh được trong trẻo và nhiều màu sắc hơn.

Màn hình cong OLED.

LG là thương hiệu đầu tiên sản xuất ra dòng Tivi OLED đang làm mưa làm gió ở trên thị trường hiện nay. Dòng Tivi LG OLED này có độ hiển thị hình ảnh cực kì ấn tượng và giúp cho hình ảnh có độ sâu cực kì, Đặc biệt là phải kể đến với những thiết kế màn hình siêu mỏng và có thể uốn cong.

Đa dạng về phân khúc giá.

Tivi LG có khá nhiều các tầm phân khúc giá thành khác nhau, điều này sẽ giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với mức thu nhập của mình. Giá của Tivi LG ở thời điểm hiện tại được bán ở mức tử 5 triệu đến 100 triệu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook