0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng của Máy Giặt LG Inverter FC1408S5W 8 Kg

Ngày Đăng: 04:34 22/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu thiết kế

Máy Giặt LG Inverter 8.0 Kg FC1408S5W là dòng máy giặt đặc biệt hiện đại với sắc trắng thanh lịch sẽ làm nổi bật lên cả không gian giặt giũ nhà bạn, thiết kế cửa trước sang trọng và to, rộng sẽ giúp bạn dễ dàng cho quần áo ra vào hơn tránh trường hợp hay bị đau lưng, rất tiện với các gia đình có ông bà lớn tuổi.

Máy Giặt LG Inverter 8.0 Kg FC1408S5W được trang bị bảng điều khiển Anh – Việt, giúp bạn dễ dàng xoay núm để lựa chon chương trình giặt theo nhu cầu của từng người, Chiếc máy giặt này có thể đáp ứng được nhu cầu của các gia đình có 4 – 5 thành viên.

2. Tìm hiểu công nghệ và tính năng

Công nghệ giặt 6 chuyển động bảo vệ quần áo

Máy giặt LG với công nghệ giặt 6 chuyển động, ngoài việc giặt sạch hiệu quả, công nghệ giặt này hoạt động như bàn tay con người giặt sạch từng sợi vải còn góp phần chăm sóc quần áo tránh xù vải. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ luôn được bền đẹp như mới.

Tính năng giặt nước nóngVới tính năng giặt nước nóng sẽ giúp bột giặt hòa tan nhanh chóng, loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, cho quần áo luôn mềm mại và thơm ngát.

Giặt hơi nước Allergy CareMáy giặt LG inverter được trang bị chương trình giặt hơi nước Allergy Care, máy giặt cho khả năng chống nhăn hiệu quả cho quần áo, bạn không còn mất nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Đồng thời với chế độ này, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc như lúc mới mua.

Tiện ích NFCVới tiện ích NFC, bạn có thể chẩn đoán thông minh qua điện thoại tình trạng của máy giặt ngay tại nhà hoặc cập nhật những chương trình giặt mới vô cùng tiện ích.

Khả năng giặt nhanh 14 phútVải bông, Hỗn hợp, Giặt nhẹ nhàng, Giặt nhanh 14 phút, cho dù bạn chọn chế độ nào, bạn cũng có thể mở cửa trong khi giặt với điều kiện nhiệt độ nước trong lồng giặt không quá 40 độ C.

Công nghệ giặt hơi nước Spa steam

Máy giặt LG giá rẻ sở hữu chương trình giặt hơi nước Spa steam, giúp cho quần áo của bạn không bị nhăn nếp, giữ cho sợi vải luôn mềm mại và phẳng phiu, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Đồng thời với chế độ này, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc như luc ban đầu.

Công nghệ Inverter

Máy Giặt LG Inverter 8.0 Kg FC1408S4W2 sở hữu công nghệ hiện đại Inverter, cho máy giặt tính ổn định cao khả năng vận hành bền bỉ, yên tĩnh không gây ra tiếng ồn đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, sử dụng công nghệ này giúp máy giặt tiết kiệm điện lên đến 45% so với máy giặt thông thường khác.

3. Một số lưu ý khi sử dụng

– Đặt máy giặt ở vị trí cân bằng.- Đặt máy ở nơi khô thoáng, tránh ẩm ướt.- Giặt nước nóng diệt khuẩn tốt nhưng sẽ làm phai màu quần áo. Cẩn thận khi dùng với các quần áo dễ ra màu.- Không cắm chung điện tủ lạnh với ổ điện đã có nhiều nguồn điện khác.

Máy Giặt LG Inverter FC1408S5W 8 Kg, đến từ thương hiệu nổi tiếng được đánh giá chất lượng cao. Với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại chiếc máy giặt giá rẻ này hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Bạn hãy đến với Điện Máy Thiên Phú để có thể sở hữu một chiếc máy giặt chính hãng nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook