0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng của máy giặt electrolux trên thị trường Việt Nam

Ngày Đăng: 03:04 19/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt electrolux với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền cùng với kiểu dáng sang trọng và tính năng nổi trội.

1. Những tính năng nổi bật

Electrolux là một thương hiệu cao cấp, đắt tiền với các sản phẩm sáng tạo, và thiết kế hấp dẫn. Ngoài ra còn uy tín về các yếu tố như: độ bền; chăm sóc khách hàng; thiết kế sản phẩm phù hợp với thói quen, điều kiện môi trường, nhu cầu của người châu Á. Máy giặt electerolux giá rẻ có các tính năng nổi bật như:

Chương trình giặt Favorite ghi nhớ tiện lợi: Đây là chương trình tự động ghi nhớ những thói quen quen thuộc của khách như chương trình giặt nào, thời gian giặt bao lâu, nhiệt độ nước thể nào là vừa,… Với chức năng này thì bạn có thể tiết kiệm thời gian khi phải thao tác các chương trình giặt giống như vậy.

Hệ thống UltraMix giúp bảo vệ quần áo tối ưu: Quần áo giặt máy hay bị phai mầu nhiều hơn so với việc giặt tay theo nhận định của nhiều khách hàng. Và công nghệ UltraMix đã giúp giảm tối thiểu việc phai màu khi giặt cụ thể là giảm đến 31% so với giặt thông thường.

Hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng với công nghệ Eco Inverter: Tính năng inverter giúp máy giặt electrolux cửa trước tiết kiệm đến 30-50% điện năng sau mỗi lần giặt. Sở hữu công nghệ này khách hàng sẽ nhận thấy máy giặt hoạt động khá êm ái và bền bỉ. Việc hãng bảo hành 10 năm cho máy nén cũng là sự tri ân cho sự tin dùng và chọn mua sản phẩm electrolux của khách hàng.

Time Manager chủ động điều chỉnh thời gian: Hiểu theo cách đơn giản, Time Manager chính là tính năng cho phép bạn chủ động điều chỉnh thời gian giặt dựa theo nhu cầu và lượng quần áo. Chính việc tự điều chỉnh này trên máy giặt, mà bạn có thể phân chia thời gian thực hiện các công việc khác hòan hảo, tiết kiệm hiệu quả điện, nước tiêu thụ cho mỗi lần giặt.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care kháng khuẩn vượt trội:Quần áo sẽ được giặt ở nhiệt độ 70 độ C đảm bảo cho các sợi vải được mềm ra và tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn bám vào quần áo hay lồng giặt. Với công nghệ giặt này máy giặt electrolux giá rẻ sẽ làm quần áo bớt nhăn và được ủi qua hơi nước giúp quần áo đẹp hơn.

2. Ưu nhược điểm của dòng máy giặt electrolux inverter

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp mắt, tính khả dụng cao
  • Linh hoạt trong tùy chỉnh chế độ giặt
  • Hiệu quả giặt sạch tối đa
  • Tiết kiệm điện, nước
  • Máy chạy êm

Nhược điểm:

  • Chi phí sửa chữa, linh kiện thay thế đắt
  • Yêu cầu kĩ thuật có chuyên môn mới lắp đặt được
  • Thời gian giặt lâu

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm máy giặt Electrolux lồng ngang và có được sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook