0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng của dòng điều hòa LG thanh lọc không khí

Ngày Đăng: 05:48 25/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LG là thương hiệu điều hòa nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng chú ý trên thị trường hiện nay. Trong đó, một trong những dòng điều hòa dược đánh giá nhiều nhất phải nói đến dòng điều hòa lg thanh lọc không khí của LG.

Dòng điều hòa lg thanh lọc không khí là một trong những dòng sản phẩm dân dụng nổi bật của thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thị trường LG luôn được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng.

Vậy dòng điều hòa LG có những điểm nổi bật gì khiến người dùng ưa chuộng như vậy? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và đánh giá dòng điều hòa lg thanh lọc không khí để bạn có được câu trả lời chính xác!

1. Đánh giá chất lượng dòng điều hòa LG thanh lọc không khí

Dòng điều hòa LG giá rẻ thành thanh lọc không khí được thiết kế khá là đẹp nổi bật với các đường nét hiện đại mang đến sự hòan hảo về cả thiết kế lẫn công nghệ cho người dùng. Một trong những điểm nổi bật của dòng điều hòa lg giá rẻ này có thể kể đến như:

Việc ưng dụng các công nghệ tiết kiệm điện hiện đại hàng đầu trên thị trường, công nghệ Dual Inverter của LG giúp tiết kiệm điện đến 70% điện năng tiêu thụ và mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với điều hòa thông thường bằng cách tăng mạnh công suất khi khởi động máy được người tiêu dùng đánh giá là khá tiết kiệm điện vượ trội nhất cùng với một số công nghệ tiết kiệm điện nổi bật như: công nghệ làm lạnh tối ưu, công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động.

Ngoài ra, điều hòa LG thanh lọc không khí cũng nổi bật với khả năng lọc không khí sạch vẫn là điểm nổi bật nhất của dòng máy này nhờ việc tích hợp các công nghệ lọc không khí như:

+ Cảm biến bụi có khả năng phát hiện hạt bụi mịn theo thời gian thực và hiển thị trực quan tình trạng không khí thông qua 06 màu sắc khác biệt giúp người dùng nắm bắt tình hình không khí trong không gian sử dụng điều hòa.

+ Bộ tạo ion có chức năng giải phóng ra các ion đế bắt sạch và tiêu diệt toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng tiềm ẩn trong không khí đem lại bầu không khí sạch khuẩn và thoáng mát.

Không những vậy ngoài sở hữu những công nghệ làm lạnh vượt trội cùng bộ lọc tiên tiến thì dòng điều hòa thanh lọc không khí còn được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng giúp cho máy có được độ bền bỉ rất tốt trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung, với những gì được trang bị cho dòng điều hòa LG thanh lọc không khí mang lại cho người dùng lựa chọn tuyệt vời về chất lượng làm mát, lọc không khí sạch.

2. Giá điều hòa LG thanh lọc không khí bao nhiêu tiền, có nên mua không?

Hiệ nay dòng điều hòa lg inverter thanh lọc không khí của LG là dòng máy dân dụng tốt nhất nên giá thành cũng tương đối không quá cao với mức giá của máy điều hòa LG 9000BTU 1 chiều có giá dao động từ 10 triệu đồng.

Nhìn chung, các dòng điều hòa lg thanh lọc không khí sẽ là lựa chọn tốt cho những ai đang cần điều hòa vì đây là dòng máy được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại nên bạn có thể yên tâm chọn sử dụng loại máy này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook