0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng của điều hòa Multi Mitsubishi heavy.

Ngày Đăng: 10:34 24/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay, máy điều hòa Multi trên thị trường có nhiều thương hiệu cho bạn lựa chọn: Đaikin, Mitsubishi Heavy, Midea, LG,. Chính vì thế khi đưa ra quyết định cho mình, người tiêu dùng thường phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho gia đình bài viết này hãy cùng đánh giá chất lượng của điều hòa Multi của Mitsubishi heavy.

Điều hòa multi đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam và ngày càng trở nên phổ biến hơn. Với việc kết hợp tiện lợi 1 dàn nóng với tối đa 5-6 mặt lạnh sẽ đem lại giải pháp hữu hiệu sự tiện lợi tối ưu cho người tiêu dùng.

Tiết kiệm chi phí điều hòa Multi giá rẻ thuộc phần vùng Điều hòa Mitsubishi heavy giá rẻ, chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng kết nối tối đa 5 dàn lạnh cùng nhau, có thể đa dạng về các dàn lạnh khác nhau. Đối với các căn hộ trung cư có khu ban công hẹp có không thể chứa đến 4-5 dàn nóng cùng một lúc, giải pháp sử dụng điều hòa multi Mitsubishi heavy sẽ luôn là cách được tối ưu hòan hảo nhất cho người sử dụng.

Ưu điểm của điều hòa Multi Mitsubishi heavy.

Là dòng điều hòa thông minh, có inverter tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí ban đầu, tiết kiệm điện tích ban công để cục nóng nó rất phù hợp cho các chung cư và biệt thự như hiện nay.

Hệ thống hoạt động độc lập thích hợp cho căn hộ chung cư, biệt thự hay khách sạn … khi nhu cầu về công suất, chủng loại từng phòng khác nhau.

Hệ SCM Multi có điều khiển tắt, mở và chế độ cài đặt riêng cho từng dàn lạnh, đường ống độc lập từ dàn nóng đến từng dàn lạnh.

Hệ thống cho phép kết nối 1 dàn nóng với tối đa 6 dàn lạnh, dãy công suất dàn nóng đa dạng với 8 loại và công suất lớn nhất lên tới 5HP ( ~ 42,700btu/

Hệ thống có thể kết nối công suất dàn lạnh lên tới 160%, đạt tiêu chuẩn Châu Âu hạng A về tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng.

Bên cạnh đó, sự thân thiện với môi trường chính là ưu điểm lớn nhất của hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi heavy do sử dụng dung môi chất R410A.

Tính năng của điều hòa Multi Mitsubishi heavy.

Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy giá rẻ đảm bảo sự thoải mái. Mitsubishi Heavy multi tạo ra quanh năm khí hậu hòan hảo. Bơm nhiệt biến tần tiêu chuẩn mà bạn thoải mái và nhanh chóng có thể làm nóng căn phòng. điều hòa không khí của bạn không còn chỉ để làm mát nhưng năm bởi một điều hòa không khí thực sự. Luôn mong muốn nhiệt độ trong không gian. Bạn đặt một khi nhiệt độ giống như nồi hơi và điều hòa không khí giữ cho phòng ở cài đặt nhiệt độ hòan hảo.Đương nhiên, bạn cũng có thể thưởng thức yên tĩnh của điều hòa của bạn. Máy điều hòa Mitsubishi Heavy làm việc rất im lặng. Ở vị trí thấp nhất trần lơ lửng đơn vị làm việc ở một mức độ tiếng ồn chỉ 37 dB (A).Các đơn vị trần treo có mẫu không khí mạnh mẽ để làm mát đúng cách phòng dài hẹp và sưởi ấm. Các cửa chớp tự động để kiểm soát do đó tạo ra một dòng chảy tối ưu và thoải mái của không khí.Tiết kiệm năng lượng là một chủ đề nóng trong thế giới ngày nay. Máy điều hòa multi Mitsubishi Heavy đang mặc nhiều hơn một chút để giúp đỡ. Công nghệ nhiệt bơm biến tần áp dụng là tiên tiến nhất trên thế giới.

Điều hòa multi đã chứng minh bản thân trong những tình huống khác nhau. Khí hậu dòng sản phẩm mới chỉ là bền và dễ sử dụng. Rằng chúng ta là hòan toàn thuyết phục về chất lượng vượt trội của hệ thống, ví dụ, từ hào phóng bảo hành năm năm. Nhưng đối với chúng tôi có nghĩa là ‘bền vững’ nhiều hơn chỉ là tuổi thọ. điều hòa không khí Mitsubishi Heavy được thiết kế và sản xuất cách có trách nhiệm với môi trường.

Các thiết kế được thực hiện như nhỏ gọn càng tốt, để lại ít nguyên liệu hơn là cần thiết. Ngoài ra chúng tôi đang làm việc với vật liệu thân thiện với môi trường và 90% của điều hòa không khí có thể được tái chế. chất lượng cao này được bảo đảm trong các tiêu chuẩn.

Chức năng tiện nghi.Chế độ tự động nội suy: Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.Chế độ tự động: Tự động chọn chế độ vận hành (Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.Chế độ làm lạnh nhanh: Máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất ca để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phútChế độ 3 chức năng sưởi: Hệ thống 3 chức năng sưởi. Chức năng “hot start” cho phép thiết bị vận hành sưởi ngay lập tức, trong khi đó chức năng “hot spurt” để sưởi nhanh và nó sẽ nâng nhiệt độ cài đặt thêm 2 độ. Chức năng “hot keep” sẽ hoạt động trong chế động xả tự động hoặc để tránh tác động của gió lạnh. Hệ thống kiểm soát các chức năng vận hành trên làm lạnh tiện nghi và hiệu quả ở chế độ sưởi.

Kiểm soát công suất nhanh và hiệu quả.Inverter là công nghệ biến tần làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số. Máy điều hòa không khí Inverter tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh phòng nhanh chóng.Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt.Điểm ưu việt của công nghệ biến tần Inverter ngoài việc tiết kiệm điện năng chính là duy trì sự chênh lệch nhiệt độ thấp so với nhiệt độ cài đặt từ 0.5 ~ 1.50C, tạo cảm giác thoải mái ổn định cho người sử dụng hơn là loại máy thông thường. Hơn nữa, động cơ mát nén DC tạo ra hiệu suất vận hành cao hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook