0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng của điều hòa multi Mitsubishi có thực sự tốt ?

Ngày Đăng: 08:33 17/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa multi Mitsubishi có gì nổi bật ?

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy là một bước cải tiến của dòng điều hòa thông thường, gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc 1-4 dàn lạnh và có thể nhiều hơn tùy theo từng công suất. Chính vì vậy điều hòa này giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt và tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.

Điều hòa multi Mitsubishi thích hợp lắp ở những phòng có diện tích nhỏ, như các căn hộ chung cư, các căn hộ nhỏ hẹp không có chỗ để cục nóng… là sự lựa chọn hòan hảo cho mọi gia đình.

Đánh giá chất lượng của điều hòa multi Mitsubishi có thực sự tốt ?

Để trả lời cho câu hỏi trên cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của điều hòa muti mitsubishi mang lại nhé

Về ưu điểm

Điều Hòa Multi Mitsubishi tiết kiệm không gian đáng kể vì ngày nay đa phần các căn hộ có từ 2-3 phòng ngủ nhưng diện tích ban công lại rất hạn chế thường được sử dụng để giàn phơi quần áo, trồng cây, việc lắp đặt điều hòa cục bộ sử dụng nhiều dàn nóng là một phương án chưa được tối ưu, vì mất quá nhiều diện tích để treo cục nóng, cho nên sử dụng điều hòa multi là sự lựa chọn hòan toàn hợp lý đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thu vì khả năng làm lạnh tập trung cho các phòng. Không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu bật điều hòa cùng một lúc ở tất cả các phòng. Hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi sẽ tập trung làm lạnh cho những phòng đang sử dụng, giúp tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với dòng điều hòa treo tường hay còn gọi là điều hòa truyền thống.

Hoạt động độc lập mặc dù có chung 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của máy điều hòa multi lại hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau có thể tự cài đặt chế độ điều hòa tùy ý phù hợp với nhu cầu của gia đình. Tính linh hoạt cao trong việc lắp đặt vị trí và có khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh với nhau. Dàn lạnh có thể là dạng treo tường, áp trần, hay âm trần.

Tính năng thông minh, hiện đại của điều hòa multi mitsubishi heavy vì cục nóng có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ hơn các dòng máy thông thường được tích hợp những tính năng thông minh như sử dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng, chức năng lọc không khí, bụi bẩn, vận hành êm ái…mang lại một không gian sống trong lành, thoải mái cho người dùng.

Tiết kiệm chi phí lắp đặt vì chỉ sử dụng một cục nóng nên bạn sẽ tiết kiệm được phần chi phí vật tư lắp đặt như ống đồng, dây điện các phụ kiện khác. mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Về Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên Điều Hòa Multi Mitsubishi cũng có những nhược điểm như :

Không có quá nhiều sự lựa chọn

Điều hòa multi mitsubishi là một dòng điều hòa khá là tốt, nhưng việc lựa chọn mua điều hòa multi của thương hiệu nào lại là vấn đề đau đầu với người sử dụng một phần chính còn phải dựa vào túi tiền của người dùng lúc đó.

Với giá thành cao, chi phí đầu tư ban đầu lớn

Nếu để so sánh việc bạn mua 4 đến 5 chiếc điều hòa treo tường cục bộ thì việc chọn mua lắp đặt điều hòa multi sẽ tiết kiệm tiền hơn, tuy nhiên với một hộ gia đình có mức thu nhập trung bình thì việc đầu tư một hệ thống đầu hòa multi cùng một lúc là một điều không dễ vì khoản đầu tư ban đầu khá lớn.

Tuy nhiên thời gian gần đây nhu cầu sử dụng điều hòa multi ngày càng tăng lên, dòng sản phẩm này đang dần thay thế cho điều hòa cục bộ bởi những ưu điểm vượt trội của nó mang lại.

Qua bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm điều hòa multi mitsubishi. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được giá tốt 0918969699.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook