0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng của điều hòa Funiki giá rẻ

Ngày Đăng: 08:02 22/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Funiki là một trong những dòng điều hòa giá rẻ được người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, với những người chưa sử dụng điều hòa Funiki bao giờ thì chắc chắn những thông tin về điều hòa Funiki luôn khiến mọi người thắc mắc. Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về dòng điều hòa Funiki và cho mình những thông tin chính xác để lựa chọn được chiếc điều hòa tốt nhất sử dụng.

1. Điều hòa Funiki dùng có tốt không?

Điều hòa Funiki được sản xuất trên dây truyền chất lượng công nghệ cao, chính vì thế hâu hết các công nghệ hiện đại nhất đều được áp dụng trên các dòng điều hòa Funiki. Ngoài ra máy lạnh Funiki có khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn so với các dòng điều hòa máy lạnh khác trên thị trường như điều hòa Gree, Midea, hay điều hòa Sharp.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Funiki với dàn trao đổi nhiệt được chế tạo bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh có thể chống không khí mặn nước, nước mưa và các tác nhân gây mòn khác. Do đó, độ bền của điều hòa Funiki cũng là yếu tố mà người dùng có thể hòan toàn yên tâm, đặc biệt hầu hết các dòng điều hòa Funiki đều được bảo hành chính hãng tới 36 tháng.

2. Điều hòa Funiki được sản xuất tại nước nào?

Điều hòa Funiki giá rẻ là thương hiệu điều hòa của Việt Nam do Tập Đoàn Hòa Phát sản xuất. Các dòng điều hòa Funiki được sản xuất trên dây truyền công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng từ các nước hàng đầu trên thế giới như Nhật Bản, châu Âu…

Chính vì thế, người tiêu dùng có thể hòan toàn yên tâm vào chất lượng các dòng điều hòa máy lạnh Funiki có mặt trên thị trường.

3. Điều hòa Funiki có đắt không?

Mặc dù có chất lượng khá ổn nhưng giá điều hòa Funiki lại là một trong những dòng điều hòa giá rẻ nhất trên thị trường. Giá điều hòa Funiki dao động từ chỉ khoảng 4 – 7 triệu VNĐ đối với các dòng điều hòa từ 9000Btu – 12000Btu.

Ngoài ra giá điều hòa cây Funiki và điều hòa âm trần với công suất làm lạnh từ trên 18000Btu thường có giá đắt hơn từ 14 triệu đồng. Tuy nhiên, so với các thương hiệu điều hòa Daikin, điều hòa Panasonic, điều hòa Mitsubishi, thì giá điều hòa Funiki còn rẻ hơn khá nhiều.

Với bài đánh giá trên về dòng điều hòa Funiki giá rẻ, bạn đã cảm thấy tự tin hơn khi lựa chọn sản phẩm này chưa? Nếu bạn còn thắc mắc nào muốn giải đáp có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook