0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng chiếc tủ mát Denver dàn đồng AS-1760TMD

Ngày Đăng: 04:07 15/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một số đặc điểm về thiết kế chiếc tủ mát Denver AS-1760TMD

Có thể nói, tủ mát cũng là một thiết bị điện gai dụng có vai trò khá quan trọng trong đời sống, chúng giữ nhiệm vụ giữ mát đồ dùng, thực phẩm, tạo độ bền và khiến chúng để được lâu hơn trong điều kiện nhiệt độ thấp. Ta có thể khá dễ dàng bắt gặt những chiếc tủ mát được bố trí nhiều tại những trung tâm siêu thị, nơi bán hàng, các trường học…

Về thiết kế, ta thấy chiếc tủ mát Denver AS-1760TMD có thiết kế khá diện đại, dễ trưng bài và mặt kính trong suốt, chịu lực tốt giúp bạn khá dễ dàng quan sát bên trong. Đây là loại kích 2 lớp cũng khó bắt bẩn và dễ dàng hơn khi chúng ta có nhu cầu lau chùi.

Đặc biệt phía bên trong của tủ mát Denver dàn đồng AS 1760TMD có trang bị hệ thống đèn LED dọc phía thân của tủ có thể lan tỏa đến mọi vị trí trong tủ và đèn LED giúp người dùng dễ dàng quan sát, tùy ý lựa chọn thực phẩm ngay cả khi thiếu ánh sáng, đây cũng được xem là một sự bổ sung khá cần thiết.

Tủ mát Denver có dung tích lớn chứa được nhiều đồ dùng

Chiếc tủ mát Denver giá rẻ AS 1760TMD bao gồm hai cảnh mở khá tiện lợi và dung tích bên trong vô cùng lớn sẽ khiến người dùng chứa được nhiều đồ dùng hơn. Dung tích 1200 lít có công suất là 270W sẽ đảm bảo phù hợp với những nơi có nhiều người sử dụng, cần chứa một lượng đồ lớn đó có thể là các nhà hàng, bếp ăn tập thể, hay các siêu thị.

Ngoài ra, phía bên trong thành tủ cũng khá dày nên sẽ đảm bảo khả năng giữ nhiệt tốt, tránh hao nhiệt, lãng phí điện không cần thiết. Nhất là những khi thời tiết nắng nóng nhiệt độ bền ngoài cao tác động lên thành sẽ khiến máy hoạt động liên tục với cường độ cao và việc thành tủ dày phía trên được làm bằng nhựa ABS cao cấp, nhiều lớn sẽ khắc phục được tình trạng đó.

Đánh giá về giá thành tủ mát Denver AS-1760TMD

Tủ mát Denver dàn đồng hiện đang có giá bán 20 000 000đ, thiết nghĩ đây cũng không phải mức giá quá cao so với những gì sản phẩm mang lại, đặc biệt dung tích của nó khá lớn. Cùng với đó là dàn lạnh bằng đồng 100% sẽ tăng cường hiệu quả giữ nhiệt, làm lạnh cũng như mang đến độ bền tốt hơn theo năm tháng.

Dàn lạnh này giúp tủ mát Denver 2 cánh luôn đảm bảo nhiệt độ trong tủ duy trì đồng đều và ổn định từ 0 độ đến 10 độ C. Do đó việc bảo quản sẽ trở nên vô cùng dễ dàng, tiện lợi mà không lo hỏng hóc đồ dùng, thực phẩm luôn tươi ngon hơn bao giờ hết.

Để tăng khả năng làm mát, tủ mát Denver 2 cánh dàn đồng AS 1760TMD cũng sử dụng gas R600A, điều này là vô cùng cần thiết bởi nó sẽ giúp khả năng làm lạnh được hiệu quả cao hơn với hơi lạnh sâu hơn và ổn định. Đồng thời Gas R600A sẽ góp phần bảo vệ môi trường hơn, ngăn ngừa tình trạnh hiệu ứng nhà kính.

Chiếc Tủ Mát Denver AS-1760TMD Dàn Đồng Dung Tích 1200 Lít tuy có giá thành hơi cao so với dòng sản phẩm khác nhưng về chất lượng và độ hiệu quả thì khá viên mãn, đảm bảo thực hiện tốt nhu cầu giữ nhiệt, làm mát đồ dùng với số lượng lớn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook