0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG40N

Ngày Đăng: 02:49 31/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Đánh giá thiết kế

Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG40N

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N, là sản phẩm cao cấp sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng cho gia đình bạn. Màn hình LED hiện đại, tinh tế cùng kiểu dáng gọn nhẹ, vuông vắn giúp bạn có thể bố trí lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong các không gian như : phòng khách, phòng bếp, văn phòng, trường học,…

Thiết kế hai vòi nước nóng lạnh riêng biệt, sản phẩm cây nước nóng lạnh này sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng. Cọc cắm nước thiết kế với kích cỡ lớn, chống rỉ nước, dễ dàng tháo lắp bình nước và mang lại độ bền bỉ cao.

Cây nước nóng lạnh giá rẻ KG40N có hệ thống nóng-lạnh riêng biệt, với công suất làm lạnh 100W, công suất đun nóng 500W nhanh chóng đem tới cho bạn cốc nước nóng-lạnh như ý muốn

2. Đánh giá tính năng và công nghệ

Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG40N

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N sở hữu các chức năng như tủ lạnh, ấm đun nước,… giúp bạn có ngay những ly nước mát lạnh, hoặc nước nóng để pha nước uống vô cùng nhanh chóng và tiện dụng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ này còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu và hệ thống làm lạnh cao cấp an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm này còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nóng và lạnh theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Và công nghệ nóng sâu, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước nóng đến trên 90 độ để pha trà, pha sữa hay cà phê, nước ấm cho người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra cây nước nóng lạnh Kangaroo còn có ngăn tủ lạnh rộng rãi rất tiện lợi để bạn bảo quản nước uống, trái cây với chức năng tạo ô zôn trong khoang tủ giúp khử mùi và khử trùng cốc chén, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Cây nước nóng lạnh giá rẻ này còn được sử dụng bình nước sẵn úp trên đỉnh cây nước, người dùng chỉ cần thao tác cái gạt tay nhẹ ngay tại vòi sẽ có ngay một lượng nước nóng, lạnh để dùng.

3. Một số lưu ý khi sử dụng

Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG40N

– Khi mới mua, hoặc thay đổi chỗ lắp đặt, nên chờ 2 – 3 tiếng sau để máy ổn định khí gas rồi mới cắm điện sử dụng.- Trước khi sử dụng cây nước, chúng ta cần mở cả 2 vòi nước nóng lạnh để chảy khoảng 3 – 5 lít nước.- Cắm ở ổ riêng có điện áp ổn định 220V để máy hoạt động ổn định, tránh chập cháy.- Lắp đặt cây nước nóng lạnh Kangaroo ở nơi bằng phẳng, thoáng mát, khô ráo, không bị ánh nắng gắt chiếu trực tiếp, không bị mưa hắt, ẩm thấp.- Ngăn chứa đồ chỉ nên để các vật dụng sạch sẽ, khô ráo tránh gây nhiễm khuẩn.- Thường xuyên vệ sinh các bộ phận trong và ngoài cây lọc.

Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG40N qau tìm hiểu được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng và các công nghệ hiện đại nhất mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để sở hữu cho mình một cây lọc nước chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook