0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít

Ngày Đăng: 08:48 10/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giới thiệu về thiết kế

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít có thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật nằm ngang với tông màu xám bạc, kết hợp với mặt đen ở dưới mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Bên ngoài bình có đèn hiển thị nhiệt độ báo nước nóng cùng núm tròn điều chỉnh nhiệt độ, giúp bạn tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.

Với dung tích chứa nước nóng lên đến 20 lít phù hợp với gia đình có đông thành viên, cùng đó là thiết kế chống giật hiện đại khiến bạn an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.

2. Giới thiệu về các công nghệ hiện đại

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R được thiết kế với các cơ chế làm nóng để giúp phù hợp với thời tiết và khí hậu miền bắc hoặc những vùng miền có mùa đông lạnh.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh ariston SLim2 20R 20 Lít có công suất làm nóng 2.500W cùng dung tích bình chứa lớn, lên đến 30 lít thích hợp cho hộ gia đình có đông thành viên giúp bạn sử dụng thoải mái mà không lo nước nóng nhanh hết. Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít được sử dụng với nhiều mục đích và công dụng như: bồn tắm, bồn rửa mặt, bồn rửa bát,.. chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này như một tiện ích vô cùng lớn trong ngôi nhà bạn.

Ruột bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 20R 20 Lít được tráng men titan cao cấp giúp ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước trong bình, cũng như làm tăng tuổi thọ của bình và bình nóng lạnh này sẽ được bền bỉ hơn. Thanh đốt của chiếc bình này được làm bằng đồng giúp kéo dài tuổi thọ của thanh đốt, mang lại nguồn nước sạch và tốt cho sức khỏe người dùng.

Được trang bị một lớp cách nhiệt giữ nước nóng trên bình nóng lạnh Ariston gián tiếp, giúp cho nước trong bình giữ được nhiệt độ lâu hơn, chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện hơn.

3. Giới thiệu các chế độ an toàn khi sử dụng

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít được trang bị rất nhiều chế độ an toàn khi sử dụng, để tránh gặp phải những tình trạng không may như: rò điện, cháy nổ, chấp điện dẫn đến sảy ra các sự cố đáng tiếc cho người dùng với những tính năng như sau:

– Được trang bị cầu dao chống rò điện ELCB tránh tình trạng rò rỉ điện, điện giật gây nguy hiểm vô cùng.

– Có bộ ổn định nhiệt TBST ngăn ngừa nguy cơ bị bỏng do nước nóng tạo ra.

– Có vỏ chống thấm nước IPX1 giúp an toàn cho sản phẩm và người dùng.

4. Giới thiệu các tiện ích nổi bật

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít là sản phẩm vô cùng hữu ích, ngoài những công nghệ hiện đại thì còn được trang bị những tiện ích nổi bật mà người dùng nên biết như sau:

– Ở núm vặn ngoài vỏ bình có thể tùy chỉnh 3 mức công suất Thấp – Trung bình – Cao để có thể làm nóng nước nhanh hay chậm tùy mục đích sử dụng của gia đình bạn.

– Được trang bị đèn báo nước nóng sẵn sàng, để giúp bạn nhận biết khi nước đã nóng và có thể sử dụng an toàn.

– Lớp cách nhiệt được cấu tạo có mật độ cao HDI giúp giữ nước nóng lâu hơn

– Lòng bình nóng lạnh Ariston được tráng men titan chống rò rỉ nước

Qua bài viết trên có thế thấy bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng được sự kỳ vọng của người dùng. Đây là chiếc bình nóng lạnh mà người dùng nên lựa chọn, hãy nhanh tay đến Điện Máy Thiên Phú để có được những trải nghiệm thú vị và được tư vấn nhiệt tình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook